svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เพเซอร์ส" ถล่ม "แคฟส์" ประเดิมเพลย์ออฟ NBA

16 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 32 คะแนน พา อินเดียน่า เพเซอร์ส บุกไปเอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 98-80 คะแนน ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ

"เพเซอร์ส" ถล่ม "แคฟส์" ประเดิมเพลย์ออฟ NBA



รอบเพลย์ออฟรอบแรกของสายตะวันออก เกมที่ 1 คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ลงเล่นเป็นเจ้าบ้าน ที่ ควิกเก้นโลนส์ อารีน่า พบกับ อินเดียน่า เพเซอร์ส
ควอเตอร์แรก ทีมเยือนเร่งทำแต้มนำห่างไปก่อน โดย วิคเตอร์ โอลาดิโป้ และ แลนซ์ สตีเฟนสัน ช่วยกันชู้ตให้เพเซอร์สนำห่างถึง 20 แต้มที่ 30-10
ควอเตอร์ที่สอง เจ้าบ้านเริ่มทำคะแนนตีตื้น โดย เลบรอน เจมส์ ชู้ตให้ แคฟส์ ไล่มาเป็น 25-40 ก่อนที่เจ้าตัวจะทำแต้มเพิ่มให้เจ้าบ้านไล่มาเหลือ 10 คะแนน ที่ 32-42 อย่างไรก็ตาม วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ก็มายิงสามแต้มให้ เพเซอร์ส นำห่างอีกครั้งที่ 50-34
เข้าสู่ควอเตอร์ที่สาม คาวาเลียร์ส ยังไม่ยอมง่ายๆ โดย เควิน เลิฟ ยิงสามคะแนนให้เจ้าบ้านไล่มาเหลือ 7 แต้มที่คะแนน 63-70

"เพเซอร์ส" ถล่ม "แคฟส์" ประเดิมเพลย์ออฟ NBA



ควอเตอร์สุดท้าย ยังเป็นทีมเยือนที่บุกทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง โดย โอลาดิโป้ และ โดมันทาส ซาโบนิส ช่วยกันชู้ตให้อินเดียน่า เพเซอร์ส ชนะไปในที่สุด 98-80 คะแนน
เกมนี้แม้ เลบรอน เจมส์ จะทำ "ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล" 24 คะแนน 10 รีบาวด์ 12 แอสซิสต์ แต่ก็ยังช่วยทีมไม่สำเร็จ ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือนได้ผลงานของวิคเตอร์ โอลาดิโป้ ที่เหมาคนเดียว 32 คะแนน ช่วยให้เพเซอร์สขึ้นนำซีรี่ส์ไปก่อน 1-0 เกม

logoline