svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ็กซ์โซ" ส่งความฟิน ตลอด 3 วันเต็ม

20 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่คอนเสิร์ตใหญ่ของ 8 หนุ่ม "เอ็กซ์โซ" ที่มาโชว์แบบจัดเต็มตลอดทั้ง 3 วัน และในบริเวณงานคอนเสิร์ตเรายังได้เห็นสาวกของหนุ่มๆ ยังพร้อมใจใส่เสื้อฮาวาย ตามคอนเซปเพลง "โค โค บับ" อีกด้วย

ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของ 8 หนุ่ม "เอ็กซ์โซ" นำโดย ซิ่วหมิง, ซูโฮ, แบคฮยอน, เฉิน, ชานยอล, ดีโอ, ไค และ เซฮุน แต่ก็น่าเสียดายที่หนุ่มเลย์ ไม่ได้มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ แต่สำหรับคอนเสิร์ตที่ไทยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเลยงานนี้พวกเขาจัดถึงเต็ม 3 รอบ 3 วันเอาใจแฟนๆ ชาวไทยไปเลย และงานนี้ทั้ง 8 หนุ่มยังเรียกน้ำย่อยหยอดคำหวาน ตามกระแสอินเทรนของละครดังบุพเพสันนิวาสว่า "อย่าชมอยชะม้ายชายตาให้ชายอื่น" และ "พี่รักและคิดถึงออเจ้า" อีกด้วย 
นั้นแค่เป็นบรรยากาศช่วงงานแถลงยังน่ารักช่วงฟินขนาดนี้ มากันที่ช่วงคอนเสิร์ตบอกเลยงานนี้ แฟนๆ ต้องลืมหยุดหายใจแน่นอน เพราะตั้งแต่ทั้ง 7 หนุ่มเปิดตัวออกมาในเพลง The Eve (ดิ อีฟ) เพลงในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ซึ่งอยู่ในอัลบั้มเดี๋ยวกับเพลง โค โค บับ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแนวเร้กเก้-ป๊อปที่ทรงพลัง และเพลงนี้หมายถึง การเต้นอย่างสนุกสนานคึกคักตามจังหวะของเพลง ทำให้วันนี้สาวกเอ็กซ์โซร่วมใจใส่เสื้อฮาวายมานั้นเอง และการแสดงตลอด 3 ชั่วโมงเต็มของพวกเขาสามารถเรียกเสียงกรี๊ดไปทั่วทั้งฮอลล์ จากแฟนๆ ได้ไม่หยุด แถมงานนี้ยังขนทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่ามาโชว์ในแบบนอนสต็อปอีกด้วย
งานนี้ทั้ง 8 หนุ่มยังบอกอีกว่า "จะพยายามหาเวลามาไทยอีกแน่นอน" และหนุ่มชายอลยังบอกอีกว่า "จะปั่นจักรยานมาหาทุกคน ในระยะทางแค่ 3,720 กิโล" แหมมสัญญาไว้แบบนี้แล้ว เหล่าคุณพี่หมื่นทั้ง 7 ก็อย่าลืมสัญญาที่ไว้ให้กับออเจ้า

logoline