svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คาราบาว" ยันสถานการณ์ในวงปกติดี

28 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วง "คาราบาว" เผยสถานการณ์ในวงยังปกติดี หลัง "เล็ก คาราบาว" ออกมาแฉพฤติกรรมของสมาชิกบางคนในวง ว่าไม่เหมาะสม

จากกรณี "เล็ก คาราบาว" ปรีชา ชนะภัย ออกมาโพสต์ข้อความฉะ "เพื่อนร่วมวง" คาราบาวคนหนึ่ง โดยมีภาพเทน้ำจิ้มซีฟู้ดใส่มอนิเตอร์ ต้นเหตุจากความไม่พอใจคนปรับเสียงให้ แถมเล่าพฤติกรรมอื่นๆ ทั้งเมา ตะกละ ขว้างไมค์ใส่ เข้าตอนวงดังแล้ว ไม่เคยทำความดีให้กับวง ไม่เคยตระหนักถึงพฤติกรรมที่ทำเอาไว้ ถึงขั้นใช้คำว่า "บัดซบ" จนเรื่องราวบานปลายไปไกล จนมีแฟนเพลงตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ภายในวง

ล่าสุด วง "คาราบาว" ได้อธิบายให้ผู้สื่อข่าวเนชั่น หลังจากเกิดเรื่องเกิดราว ทางวงคาราบาวยืนยันว่าสถานการณ์ทุกอย่างยังปกติ สมาชิกทุกคนยังทำงานร่วมกันทุกวัน เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แฟนเพลงสังเกตว่าสมาชิกในวงไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กัน ทั้งบนเวทีและหลังจากโชว์เสร็จ ทางวงคาราบาวเผยว่า "พี่ๆ ในวงเป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว คือการที่ต่างคนต่างเดินทางมาทำงาน เมื่อเสร็จงานก็เดินทางกลับ อาจจะมีทักทาย บอกลากันบ้าง เพราะวงคาราบาวมีงานทุกวัน ส่วนใหญ่ก็จะรีบทำงานและกลับไปพักผ่อนกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของวง"

"คาราบาว" ยันสถานการณ์ในวงปกติดี

"คาราบาว" ยันสถานการณ์ในวงปกติดี

ถามต่อว่าความสัมพันธ์ของ "เล็ก คาราบาว" และ "อ๊อด คาราบาว" (ผู้ที่ถูกอ้างว่าเป็นบุคคลที่เล็กหมายถึงในเฟซบุ๊ค) ทางวง "คาราบาว" ยังยืนยันว่าทุกอย่างปกติดี ยังทำงานร่วมกันไม่มีปัญหา

ล่าสุด "เล็ก คาราบาว" ได้แต่งเพลง "น้ำใจ น้ำจิ้ม" ออกมาด้วย

logoline