svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

AUDI แจกรถนักเตะบาร์ซ่าคนละคัน

01 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาร์ทเนอร์สโมสรบาร์เซโลน่าอย่าง Audi มอบรถคนใหม่ให้แก่ทีมงานไปใช้งานในซีซั่น 2017/18 หลังจากที่แข้งราชันชุดขาวได้ไปก่อนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แม้จะเป็นทีมใหญ่แค่ไหน ทำผลงานได้ดีสักเพียงใด "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ถือสิทธิ์ก่อนใครไปทุกเรื่องเมื่อพวกเขาต้องรอหลายวันกว่าที่ พาร์ทเนอร์อย่าง Audi ได้มอบรถคนใหม่ให้แก่พวกเขาไปใช้งาน หลังจากที่แข้งราชันชุดขาวได้ไปก่อนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ที่สนาม Circuit de Barcelona-Catalunya สถานที่ที่ใช้แข่ง Spanish Grand Prix ทั้งนักเตะ ทีมงานโค้ช ผู้บริหาร ต่างตบเท้าเข้าร่วมงาน โดย ในงานมีการให้ผู้เล่นแต่ละคนทดสอบขับรถในสนามแข่งจริงโดยมีนักแข่งมืออาชีพให้คำแนะนำ รวมถึงการรับของขวัญเป็นรถจาก Audi ตามรุ่นที่ทุกคนรีเควสต์

เมสซี่เลือกตัวใหม่ของ AUDI RS 6 AVANT PERFORMANCE ขณะที่เซร์กิโอ บุสเกตส์ เลือกตัวที่แรงกว่าอย่าง Audi R8 Plus ขณะที่อเล็กซ์ บิดัลไม่น้อยหน้า จัดเป็น Audi R8 Spyder V10นอกจากนี้ในแค้มป์ของบาร์ซ่า ก็มีความเคลื่อนไหวเรื่องการย้ายตัวของนักเตะอย่าง "ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ " วัย 33 ปี ที่จะขอย้ายทีมหลังจากหมดฤดูกาล 2017/18 แม้ว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2019 ก็ตาม โดยเขาแทบจะไม่ได้ลงสนามเลย หลังจากที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เข้ามาคุมทีม โดยได้ลงเล่นเพียง 6 เกมเท่านั้น

logoline