svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลูกอีสานแท้ 'ไมค์' สวมบท 'นายฮ้อยเคน' เรียกเรตติ้งสูงถึง 7.2

04 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี ขึ้นแท่นพระเอกเรตติ้งดีตามรอยรุ่นพี่ รับบทเป็น "นายฮ้อยเคน" ในละครนายฮ้อยทมิฬ

เรียกว่ากระแสกำลังมาแรง สำหรับละคร"นายฮ้อยทมิฬ"ที่เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็ทำเรตติ้งพุ่งสูงถึง 7.2(เรตติ้งวันที่ 2 ต.ค.)แฟนละครต่างพากันอินไปกับวิถีชีวิตคนอีสาน โดยเฉพาะพระเอกกล้ามแน่นอย่าง"ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดีที่รับบทเป็น"นายฮ้อยเคน"ผู้นำพาทัพควายเดินทางไปขายยังเมืองล่าง ซึ่งระหว่างทางต้องสู่รบปรบมือกับโจรและสิงสาราสัตว์ งานนี้ไมค์ไม่หวั่น โชว์ลีลาการเตะต่อย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนละครได้เป็นอย่างดี แถมมีสำเนียงการเว้าอีสานเป๊ะเว่อร์ การันตีด้วยสายเลือดอีสานโดยแท้ แฟนละครชื่นชอบ ฟังแล้วรื่นหู อินสุด ๆ ฉุดไม่อยู่จริง ๆ

ลูกอีสานแท้ 'ไมค์' สวมบท 'นายฮ้อยเคน' เรียกเรตติ้งสูงถึง 7.2

"ไมค์"เผยว่า"สำหรับบทบาทนายฮ้อยเคน ผมมีความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความเป็นนายฮ้อยออกมาให้ดีที่สุดครับ นายฮ้อยภาษาอีสาน แปลว่า ผู้นำการค้า ผมจึงต้องใช้อินเนอร์ในการเป็นผู้นำสูง เป็นทั้งผู้นำพ่อใหญ่บ้าน ผู้นำชาวบ้านทุกคน และผู้นำขบวนทัพควายไปขายยังพระนคร เรื่องนี้ผมพร้อมมาก
ไปฝึกเรียนการต่อสู้ เรียนขี่ม้า ยิงปืน และฝึกพูดภาษาอีสานให้คล่อง ถึงผมจะเป็นคนอีสานแท้ แต่ไม่ได้พูดภาษาอีสานประจำ เวลาพูดยาว ๆ ผมจะเพี้ยนหน่อย ทุกวันนี้แม่เลยพูดภาษาอีสานด้วยตลอด


เพื่อความเคยชิน เวลาอยู่ในกองถ่ายละครก็จะพูดภาษาอีสานกันทุกคน แถมมีปูเสื่อ ตำส้มตำจกข้าวเหนียวกินกัน โอ๊ย...แซ่บหลาย อยู่กับคนอีสานแล้วสนุกครับ เพราะคนอีสานมีเสน่ห์ เข้ากับคนง่าย ขนาดบางคนเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก แต่พอได้คุยกัน เหมือนเรารู้จักกันมานานแล้ว ผมเลยรู้สึกเป็นมิตรกับคนอีสานมากครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร"นายฮ้อยทมิฬ"ด้วยนะครับ เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน"

ลูกอีสานแท้ 'ไมค์' สวมบท 'นายฮ้อยเคน' เรียกเรตติ้งสูงถึง 7.2

ติดตามชมละคร"นายฮ้อยทมิฬ"ได้ทุกวันจันทร์-อังคารเวลา20.30น.ทางช่อง7 HDกด35และทางFacebook LIVEFanpage BBTV Channel7หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

logoline