svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใบเฟิร์น" เขิลหนักมาก! "ท็อป" เซอร์ไพรส์ ทำคลิปลงไอจีให้ 

26 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับคิดไม่ถึง"ท็อป" จรณ โสรัตน์ ทำคลิปลงไอจีให้ เปรยมีเขินแถมยังรู้สึกเซอร์ไพรส์

        ทำเอาโลกโซเซียลเต็มไปด้วยกองทัพมด หลังจากที่ "ท็อป" จรณ  ลงคลิปวิดีโอของ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ในลงไอจีแถมตัดต่ออดมาซะน่ารักน่าเอ็นดู ล่าสุดได้พบนางเอกสาวในงานวุฒิศักดิ์เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดที่เซ็นทรัลเวิล์ด จึงต้องถามไถ่   

ช่วยด้วยครับเจอ เด็ก บ้า พูด ไม่ รู้ เรื่อง... #ใครฟังรู้เรื่องช่วยบอกที

โพสต์ที่แชร์โดย topiz_js (@topiz_js) เมื่อ

        "ปกติเราชอบไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะกัน วันนั้นไปด้วยกัน เขาก็ถ่ายรูปสแนป ถ่ายวิดีโอของเขาไป แต่ก็ไม่คิดว่าจะเอามาตัดต่อเป็นเรื่องเป็นราว (ถามว่าเขินไหม) ตอนที่เขาถ่ายก็ไม่ได้สนใจว่าจะออกมาเป็นยังไง มาเขินตอนที่เขาเอาสิ่งเหล่านั้นมาร้อยเรียงเสร็จสมบูรณ์แล้ว ถามว่าเขาบอกไหมว่าจะเอามาลง ก็ไม่เชิงบอก แค่บอกว่าน้องพี่จะลงคลิปนะแล้วก็ลงเลย โดยที่ไม่ได้บอกเราไม่ได้คลิปก่อน เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่เขาเอาลงไอจี   (เรียกว่าเป็นการเปิดตัวเพิ่มมากขึ้นไหม)  เอาจริงๆเราไม่ได้ปิดนะ เฟิร์นมองว่าเป็นจังหวะที่เขาอยากลงมากกว่า" นางเอกสาวกล่าว 

โพสต์ที่แชร์โดย topiz_js (@topiz_js) เมื่อ

   ถามว่า เพื่อนๆเขามาแซวเยอะไหม   "ใบเฟิร์น" แจกแจงว่า  "หลังจากที่ลงก็มีเพื่อนๆเข้ามาแซวเต็มเลย (ตอนนี้เรียกแฟนได้เต็มปากไหม)  เราก็ยังไม่ได้พูดกันแบบนั้นนะ  เรียกแทนกันว่าพี่กับน้อง เรายังไม่รีบ ค่อยเป็นค่อยไปในแบบของมัน รอให้ชัวร์ก่อน เราสองคนจริงจังกับเรื่องความรู้สึก อยากให้เริ่มต้นด้วยความแข็งแรง ไม่ใช่ความหวือหวา อยากให้มั่นใจทุกอย่างจริงๆก่อนแล้วค่อยพูด ซึ่งก็ต้องใช้เวลา (หลายคนมองว่าควรเรียกแฟนได้แล้วเพราะหวานมาก) ก็แล้วแต่เขาเลย เราไม่รีบนะ" ใบเฟิร์นกล่าวอย่างอารมณ์ดี   

โพสต์ที่แชร์โดย topiz_js (@topiz_js) เมื่อ 


logoline