svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เต็มอิ่ม "411 FANDOM PARTY IN BANGKOK"

03 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่าเป็นปีที่ประเทศไทยมีคอนเสิร์ตเยอะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตไทย คอนเสิร์ตเกาหลี หรือจะเป็นคอนเสิร์ตทางฝั่งอินเตอร์ แต่สำหรับงานนี้เรียกได้ว่ารวมทุกอย่างไว้ในเวทีเดียว กับงาน "411 FANDOM PARTY IN BANGKOK"

ขนความฟินมาส่งให้แฟนคลับด้อมต่างๆ กันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น "โอตะ" "นุชes" (นุชเชส) หรือ "iKONIC (ไอคอนนิค)" กับคอนเสิร์ต "411 FANDOM PARTY IN BANGKOK" เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์

ที่งานนี้บิ๊กบอสอย่าง "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้เอาใจสาวกทั้งไทย-ญี่ปุ่น-เกาหลี ด้วยศิลปินมากความสามารถอย่าง "เป๊ก ผลิตโชค" ที่มาโชว์พลังเสียงทั้งร้องทั้งเต้นเอาใจเหล่า "นุชes นุชา" (นุชเชสนุชา) อย่างเต็มที่ เพราะงานนี้หลวงผลิตได้ออกแบบคิดโชว์บนเวทีด้วยตัวเองจึงทำให้โชว์ออกมาดีได้ใจคนทั้งฮอลไปเต็มๆ ร่วมด้วยไอดอลไทยสัญชาติญี่ปุ่น อย่าง "BNK48" (บีเอ็นเค 48) ที่ได้เตรียมโชว์พิเศษเพื่อเหล่า "โอตะ" (ชื่อแฟนคลับบีเอ็นเอ) ด้วยเพลงใหม่ที่เปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก อย่างเพลง "คุ้กกี้เสี่ยงทาย" และ 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีอย่างวง "iKON" ที่มาระเบิดความมันส์บนเวที ด้วยเพลงจังหวะมันส์ๆอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนคลับทุกด้อมกระโดดไปพร้อมๆ กัน

ก็เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้แฟนคลับทุกกลุ่ม ทุกแฟนด้อม สามารถรวมใจกันเป็นหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของวงไหน พอถึงเวลาทำโปรเจคทุกคนให้ฮอลก็พร้อมช่วยกันเสมอ งานนี้ เรียกว่ากลับบ้านไปพร้อมความประทับใจจริงๆ

logoline