svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้องหมิ่นคนอีสาน "เบส-อรพิมพ์" นักพูดชื่อดัง

01 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลัง ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง เบส หรือ น.ส.อรพิมพ์ รักษาผล นักพูดชื่อดัง คดีกล่าวหา บรรยายดูหมิ่นคนอีสาน เมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ซึ่งนัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 4 (ซึ่งคดีนี้ ศาลชั้นต้น (ศาลจังหวัดขอนแก่น) พิพากษายกฟ้อง และวานนี้ ศาลอุทธรณ์ภาค 4 ได้พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น คือ ยกฟ้อง)

และหลัง ศาลอุทธรณ์ พิพากษายกฟ้อง เจ้าตัวได้บอกว่า รู้สึกสบายใจขึ้น เมื่อทราบคำตัดสินของศาล ทุกวันนี้ขออโหสิกรรม ไม่ติดใจอะไร ช่วงที่ผ่านมายังคงรับไปบรรยายเรื่องคุณธรรมให้กับเยาวชนตามจังหวัดต่างๆ ทุกภาค ได้รับกำลังใจทุกแห่ง โดยเฉพาะชาวอีสานให้กำลังใจมากจนซาบซึ้งใจ พร้อมบอกจะทำหน้าที่เพื่อช่วยแนะนำให้เยาวชนมีคุณธรรมและเป็นคนดีในสังคมต่อไป
ล่าสุดวันนี้ 1 กันยายน เบส-อรพิมพ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ค Best Orapim โดยระบุว่า
"แ ค่ นี้ ก็ ดี ใ จ แ ล้ ว ' :#ขอบคุณจากหัวใจอีกครั้งค่ะ"
หลังจากที่เมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) เบส-อรพิมพ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คเดียวกัน โดยระบุว่า...
น้ำตาที่อดทน ' :.. วันที่ร้องจนไม่มีน้ำตาวันที่ขาอยากจะก้าวลงจากที่สูงวันที่นอนไม่หลับกินไม่ได้จนร่างกายประท้วงวันที่กลัวโทรทัศน์ กลัวโทรศัพท์ กลัวข่าววันที่สูญเสียความมั่นใจในสิ่งที่ทำมาทั้งชีวิต:.. จนหันไปฟัง ไปมอง คนที่ร้องจนน้ำตาไหลเข้าไปในหัวใจ -พ่อและแม่- ที่ทุกข์หนักยิ่งกว่า. รายได้ที่หายไปกับภาระมากมายที่ต้องดูแล. ความเชื่อถือที่หายไปกับไมค์ที่ยังต้องจับ. คนหลายคนที่หายไปกับหัวใจเราที่รับไม่ทัน... กับคดีความครั้งแรกในชีวิต ที่น้องๆทีมงานช่วยกันทำ ช่วยกันแก้ เพื่อไม่ให้เราแย่กว่าเดิม ทั้งๆที่เรารับรู้ เราทรมาน แต่เราก็ต้องอยู่ให้ได้. จนวันนี้ ทุกอย่างกระจ่าง อาจไม่กระจ่างแก่ใครที่ไม่สนใจ แต่กระจ่างแก่ใจเราเอง ใจที่รอคอย #รอให้ความจริงทำงาน. ไม่ขอคำขอโทษจากใคร แต่จะขอพูดคำว่าขอโทษจากใจเราเองในความระคายเคืองใจอันเกิดจากเราเป็นต้นเหตุ ขอโทษจากหัวใจที่เจ็บไม่แพ้กัน. ไม่ขอโอกาสอะไร นอกจากโอกาสในการทำหน้าที่ ในเวลาที่ยังมี แค่นี้จริงๆ:#ยังคงมีหัวใจดังเดิม#กราบขอบพระคุณทุกท่าน#ความยุติธรรมต่อชีวิตคนได้#ความเข้มแข็งเป็นพลังมหัศจรรย์#Best_Orapim
ขอบคุณเฟซบุ๊ค Best Orapim

logoline