svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาร์ตี้-ธนฉัตร" ชวนดูหนัง "คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่ เกา(E)หลีเด้อ"

29 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาร์ตี้-ธนฉัตร พร้อมทีมนักแสดงไทยและเกาหลี จากหนัง "คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่ เกา(E)หลีเด้อ" เดินทางมาที่เนชั่นทีวี เพื่อแนะนำหนัง ที่เตรียมเข้าฉายสัปดาห์หน้า

เดินทางมาที่เนชั่นทีวีกันครบทีม สำหรับทีมนักแสดงจากหนัง "คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา(E)หลีเด้อ" ซึ่งเป็นหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกของสามหนุ่มจากภาคอีสาน ที่โคจรมาพบกับ ซุปตาร์ชาวเกาหลี ที่ผู้ชมจะได้เห็นถึงมิตรภาพ ความฝัน และความรัก ของสามหนุ่ม ซึ่งเมื่อพวกเขาได้มาพบกับซุปตาร์เกาหลี ความสนุกต่างๆ จึงเกิดขึ้นและสำหรับหนุ่ม อาร์ตี้-ธนฉัตร นั้น นอกจากจะทำหน้าที่นักแสดงแล้ว เขายังควบตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้กำกับ ของหนัง "คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่ เกา(E)หลีเด้อ" อีกด้วย"คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา(E)หลีเด้อ" กำกับโดย : เวสต์ สหรัฐ เล่าเรื่องราวของ กุ๊ดจี่ แย้ เฉื่อย เด็กหนุ่มอีสานบ้านๆเพื่อนร่วมแก๊งส์ ที่คลั่งไคล้ศิลปินเกาหลี ยอมทำทุกอย่างเพื่อหาโอกาสได้ใกล้ชิด K pop ด้วยความบังเอิญ ทำให้พวกเขาได้พบกับ ลี ซังฮอน หนุ่มเกาหลี ที่สามหนุ่มไม่รู้มาก่อนเลยว่า นั่นคือ ว่าที่นักร้องคนใหม่ของวงวิง ซึ่งเป็นวงเกาหลีที่พวกเขาชื่นชอบ ที่ซุปตาเกาหลีคนนี้ แอบหลบมาเลียแผลใจที่เมืองไทย

เรื่องความป่วนชวนฮาของติ่งสายปลาร้า กับ ซุปตาร์สายกิมจิ จึงบังเกิดขึ้น จนก่อเกิดเป็นมิตรภาพแน่นแฟ้น พร้อมเรื่องราวความรักวุ่นๆของหนุ่มอีสานและหนุ่มเกาหลีด้วย "คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา (อี) หลีเด้อ" เตรียมเข้าฉาย 24 ส.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

logoline