svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘อาร์ตี้’แย้ม เตรียมเฟตงานบันเทิง สานต่อธุรกิจที่บ้าน

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อาร์ตี้" ธนฉัตร ตุลยฉัตร แย้มเตรียมเฟตงานบันเทิง สานต่อธุรกิจที่บ้าน เพราะคุณพ่ออายุมากแล้ว เผยมีสาวรู้ใจแล้วเป็นคนนอกวงการ

         หายหน้าหายตาไปนานสำหรับหนุ่ม "อาร์ตี้" ธนฉัตร ที่ระยะหลังไม่ค่อยเห็นผลงานสักเท่าไหร่ ล่าสุดได้เจอนักแสดงหนุ่มในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "คุกจียอง แมกุ๊ดจี่เกา (E) หลีเด้อ" ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้สอบถามช่วงที่หายไปได้ความว่

         "ที่ผ่านมาไม่ได้หายไปไหนนะ ไม่มีงานผมก็กลับไปอยู่บ้านที่ขอนแก่น ปกติเราก็ไปๆ กลับๆ อยู่แล้ว และที่บ้านผมมีธุรกิจทำปั๊มน้ำมัน ซึ่งในอนาคตผมต้องไปทำ เพราะถ้าเราไม่ทำใครจะทำ ผมเป็นลูกคนโต จริงๆ ที่บ้านก็ไม่ได้ระบุว่าต้องทำงานในวงการนานแค่ไหน เพียงแต่คุณพ่อของผมท่านก็อายุมากขึ้น ตอนนี้ท่านอายุ 60 แล้ว ท่านก็อยากเกษียณตัวเอง ส่วนตัวผมตอนนี้อายุ 27 ปี กำลังเข้าสู่วัยหนุ่มที่สามารถทำธุรกิจได้ ผมก็มองว่าวันหนึ่งผมก็ต้องกลับไปสานต่อธุรกิจที่บ้าน ซึ่งคุณพ่อก็สนับสนุนแต่คุณแม่อยากให้ทำงานในวงการควบคู่กันไปก่อน ก็เลยกลับไปที่บ้านเพื่อไปศึกษางานมากกว่า เพราะเรื่องธุรกิจผมก็ไม่ค่อยรู้ เพราะเราไม่ได้จบด้านบริหารมา คือผมจบปริญญาตรีด้านภาพยนตร์ เคยคิดจะไปเรียนโทด้านบริหารเหมือนกัน แต่ผมยังไม่พร้อมเพราะผมไม่ชอบเรื่องเรียนมาตั้งแต่เด็ก เวลาไปเรียนมันเหมือนฝืนตัวเอง เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อมเราค่อยไปเรียนก็ได้ ตอนนี้แค่จบปริญญาตรีก็โอเคแล้ว      ส่วนจะเรียนกับที่บ้านมันก็ได้เหมือนกัน คือมันได้ปฏิบัติแต่ทฤษฎีมันอาจจะไม่ได้เยอะมาก พ่อผมก็บอกว่าไม่ต้องเรียนหรอก ให้ลุยไปเลยแล้วเรียนรู้กับมัน ถามว่าจะเฟตงานในวงการไหมก็อาจจะแต่คงไม่ใช่ช่วงนี้ คือผมยังแฮปปี้กับงานบันเทิง แต่ก็แฮปปี้ทุกครั้งที่กลับบ้านเหมือนกัน คืออยู่กรุงเทพฯ รถมันติดผมไม่ค่อยชินสักเท่าไหร่ พอกลับบ้านได้อยู่กับพ่อกับแม่ ได้เจอเพื่อน ได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมันก็มีความสุขแล้ว ตอนนี้ผมไม่ได้ห่วงอะไร ขอแค่ดูแลพ่อและแม่ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว" อาร์ตี้กล่าว

‘อาร์ตี้’แย้ม
เตรียมเฟตงานบันเทิง
สานต่อธุรกิจที่บ้าน

         เมื่อถามเรื่องความรักในตอนนี้ ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่ามีสาวที่คุยอยู่แล้วเป็นสาวนอกวงการ "คือเพิ่งคุยได้ไม่นาน จริงๆ ผมไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดนะ ด้วยความที่เราทำงานกันคนละสายงาน เขาก็ทำหน้าที่ของเขา เราก็ทำหน้าที่ของเราไป ที่บ้านก็รับรู้ เพราะพาไปเปิดตัวเรียบร้อย เพราะเพื่อนๆ ของผมไม่ว่าจะเป็นที่กรุงเทพฯ หรือขอนแก่นส่วนใหญ่เริ่มมีการแต่งงานบ้างแล้ว แต่ผมยังอยากอยู่แบบนี้อยู่ ก็เลยปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ตอนนี้ต้องดูไปเรื่อยๆ ถามว่าที่บ้านเร่งไหม ที่บ้านผมก็ไม่เชิงเร่งมาก แต่พ่อก็อยากให้แต่ง เขาเคยพูดตั้งแต่ตอนที่ผมเรียนจบใหม่ๆ คือเขาอยากได้หลาน แต่ตอนนั้นเราหาไม่ได้ไง ส่วนตอนนี้หาได้แล้ว แต่ขอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เพราะผมยังไม่เคยคุยเรื่องอนาคตกับแฟนเลย หลังจากนี้ถ้าว่างจากงานในวงการ ผมก็คงกลับไปศึกษางานธุรกิจที่บ้านเพิ่มขึ้น" อาร์ตี้กล่าวปิดท้าย

logoline