svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แดเนียล เคร้ก" กลับมารับบท 007 ด้วยค่าตัว 135 ล้านดอลลาร์

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันมาพักใหญ่ ว่าใครจะมารับบทสายลับเจ้าเสน่ห์เจ้าของรหัส 007 เพราะแดเนียล เคร้ก บอกว่า ไม่ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมารับบทนี้อีกหรือไม่ ล่าสุด เขาออกรายการโทรทัศน์ยืนยันแล้วว่า จะรับบทนี้ด้วยค่าตัวสูงถึง 135 ล้านดอลลาร์

เคร้กวัย 49 ปี เปิดเผยต่อสตีเฟน โคลเบิร์ต ในรายการ The Late Show ว่า เป็นที่แรก ว่า เขาดีใจที่จะได้กลับมารับบทนี้ แต่การปรากฏตัวของเขาในภาพยนตร์แฟรนไชส์สายลับอังกฤษยอดนิยมนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเขา และหวังว่ามันจะออกมาสุดยอด ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ เขาจะเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้ามีครั้งต่อไปเขาจะทำมันเพราะเงิน หรือไม่ก็กรีดข้อมือทิ้งเสียดีกว่า แต่ตอนนี้ เขารู้สึกเสียใจในสิ่งที่พูดไป และยืนยันว่าที่กลับมารับบทนี้อีก ก็เพื่อแฟนๆ

เคร้กจะกลับมารับบทเจมส์เป็นครั้งที่ 5 และครั้งสุดท้ายของเขา ซึ่งได้ค่าตัวสูงถึง 135ล้านดอลล่าร์ หรือเกือบ 4,500 ล้านบาท โดยเคร้กได้ชื่อว่า เป็นผู้รับบทเจมส์ บอนด์ ที่ได้ตัวที่สูงที่สุดหมู่นักแสดงที่เคยรับบทนี้เลยทีเดียว

เคร้กยังได้ชื่อว่าเป็นผู้สวมบทบอนด์ ยาวนานที่สุดเป็นอันดับ 3 รองจากโรเจอร์ มัวร์ ที่รับบทนี้ 7 ครั้ง และฌอน คอนเนอรี่ 6 ครั้ง และตอนล่าสุดที่เขารับบทนี้ คือ Spectre เมื่อปี 2558 ส่วนการรับบทในตอนใหม่จะเป็นตอนที่ 5 ของเขา แต่เขาจะกลายเป็นบอนด์ที่ค่าตัวสูงที่สุดตลอดกาล เพราะแค่ Spectre เรื่องเดียว เขาก็ได้ค่าตัว 50 ล้านดอลล่าร์แล้ว

ในขณะที่เพียซ บรอสแนน ได้ 36 ล้านดอลล่าร์ สำหรับบทบอนด์ 4 ตอนระหว่างปี 2538-2545 ส่วนเคร้ก การรับบทบอนด์ในปี 2562 จะทำให้เขาเป็นบอนด์วัย 51 ปี ซึ่งอายุมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากโรเจอร์ มัวร์ ที่แสดงเรื่อง A View To A Kill เมื่อปี 2528 ขณะมีวัย 57 ปี

logoline