svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กงยู - วง BTS คว้า Brand of the year Awards 2017

05 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปแสดงความยินดีกับ กงยู วง บีทีเอส และ คนบันเทิงที่ได้รับรางวัล Brand of the Year Awards ซึ่งผลตัดสินมาจากการโหวตของผู้บริโภคกว่า 3 แสน 8 หมื่นคนค่ะ

กงยู - วง BTS คว้า Brand of the year Awards 2017

สภาผู้บริโภค แห่งเกาหลีใต้   เปิดเผยรายชื่อ  บุคคลผู้ได้รับเลือก ให้รับรางวัล   2017 Koreas Brand of the Year ที่จัดต่อเนื่องมา 15 ปี แล้ว โดยมีหลากหลายสาขา ไม่เฉพาะแค่ สินค้า หรือ บริการเท่านั้น ยังรวมไปถึงคนดังที่ฉายแสงโดดเด่นในแวดวงต่างๆด้วย  ตามคอนเซปต์  "best brand that has been brightening the year " หรือ คนดังที่ฉายแสงให้ปีนี้มีความสดใสขึ้น 

กงยู - วง BTS คว้า Brand of the year Awards 2017

โดยเป็นการโหวตผ่าน   เว็บไซต์ของงานตั้งแต่ 12-25 กรกฎาคมที่ผ่านมา  โดยคนบันเทิงที่ได้รับรางวัลก็มีทั้ง หนุ่มๆ วง BTS ที่ความสำเร็จตลอดครึ่งปีแรกนั้นฉายแววสุดๆ ไม่ใช่แค่ในเกาหลีใต้หรือระดับเอเชีย แต่พวกเค้าไปใกลในระดับสากลแล้ว หลังบินไปรับ รางวัล Top Social Artist จากงาน Billboard Music Awards 2017  ด้วยความสำเร็จทั้งหมดนี้  ทำให้ BTS ได้รับรางวัล ศิลปินแห่งปี ไปครอง แบบไร้ข้อกังขาค่ะ 

กงยู - วง BTS คว้า Brand of the year Awards 2017

ต่อกันที่รางวัลนักแสดงชายแห่งปี ไม่พลิกโผ เพราะความสำเร็จที่ต่อเนื่องจากหนัง Train to Busan  และ หนัง ก๊อบลิน  ทำให้ ชื่อของ  กงยู โดดเด่นขึ้นมา อยู่ในกระแส อีกครั้ง และ แน่นอนงานละคร  , งานพรีเซนเตอร์ , ถ่ายแบบ  รุมเพียบ ด้วยชื่อเสียง บวกกับฝีมือการแสดง และที่เถียงไม่ได้คือ บุคลิก รูปร่าง หน้าตา ก็ทำให้ กงยู คว้ารางวัลนี้ไปได้ไม่ยากค่ะ  นักแสดงหญิงแห่งปี  ผู้บริโภคโหวตให้ อียูริ นางเอกสาวมากฝีมือแดนกิมจิ ที่ฝากฝีมือการแสดง ใว้ใน ซีรี่ย์ และ ภาพยนตร์มากมาย  เบียดเพื่อนๆ นักแสดงหญิงคนอื่น ขึ้นมารับรางวัลนี้ค่ะ  โดยจะมีการจัดงานประกาศผลและมอบรางวัล  2017 Brand of the Year Awards ในวันที่ 7 กันยายน ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ค่ะ 

logoline