svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จอย Red Velvet เผยเหตุน้ำตาไหลขณะกินข้าวกับวง "BLACKPINK"

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่ข่าวน่ารักๆของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้กันบ้าง กับความสนิทสนมของ วง Red Velvet และ Black Pink ล่าสุดมีข่าวว่าสาว จอย Red Velvet น้ำตาแตกบนโต๊ะอาหาร ขณะกำลังดินเนอร์กับแบล็คพิงค์ งานนี้สาเหตุจะเป็นเพราะอะไรไปติดตามค่ะ

เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของแดนกิมจิ red Velvet ไปนั่งพูดคุยในรายการวิทยุ "Lee Soo Jis Song Plaza." ทางคลื่น KBS Cool FMs เพื่ออัพเดทผลงานของพวกเธอ โดยมีคำถามหนึ่งจากดีเจ ถามว่า หากเลือกเพื่อนสมาชิกในวงที่อ่อนใหวที่สุด คนคนนั้นคือใคร
ผลโหวตเป็นเอกฉันท์ว่า สาวจอย ที่ตอนนี้แจ้งเกิดในฐานะนางเอกไปแล้ว ก็มาในอันดับหนึ่ง เพราะช่วงนี้เพื่อนๆสังเกตุว่า จอย จะอ่อนใหวง่ายมากๆ เธออินกับทุกๆเรื่อง อย่างเวลาใครมาเล่าอะไรให้ฟังจอยก็จะอิน และ รู้สึกไปกับพวกเค้าด้วย
จอยเองก็ยอมรับค่ะ เธอเล่าว่าเมื่อวานนี้พวกเราไปทานอาหารเย็นกับ สมาชิกวงแบล็คพิงค์ โรเซ่ นั่งตรงข้ามกับฉันค่ะ เราก็พูดคุยกันหลายเรื่อง แต่พอมาถึงเรื่องแม่ของพวกเรา ฉันก็ร้องให้ออกมาเลย แม้จะเป็นการพบ และพูดคุย แบบส่วนตัว กับเธอเป็นครั้งแรก เนื่องจากปกติเราจะเจอกันตามงานต่างๆ เลยไม่มีโอกาสได้เปิดอกคุยกันในเรื่องส่วนตัว ฉันก็ไม่อายนะคะ มันเศร้า ฉันรู้สึกแบบนั้น จึงได้ร้องไห้ออกมาต่อหน้าเธอ และ ทุกๆคนค่ะ โดยจอยยังพูดถึงความประทัปใจที่มีต่อ โรเซ่ จากวง แบล็คพิงค์ อีกด้วยว่า เธอเป็นคนที่มีหัวใจอบอุ่นมาก โรเซ่ น่ารัก ฉันรู้สึกขอบคุณเธอจริงๆ ที่รับฟัง ทุกเรื่องที่ฉันอยากจะพูด ถือว่าเมื่อวานนี้ฉันได้เพื่อนใหม่เพิ่มอีกคนเลยล่ะค่ะ

logoline