svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนบันเทิงร่วมอาลัยนักร้องนำวงLinkin Park"เชสเตอร์ เบนนิงตัน"

22 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การจากไปของ นักร้องนำวง Linkin Park เชสเตอร์ เบนนิงตัน ในวัย เพียง 41 ปี อีกทั้งยังอยู่ในระหว่าง การทัวร์คอนเสิร์ต และ โปรโมท อัลบั้มใหม่ ทำให้เพื่อนสมาชิกในวง แฟนเพลง และ คนดังที่รู้จักกับเค้าออกมาแสดงความเสียใจ และ ร่วมใว้อาลัยค่ะ

นี่คือภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ที่ เชสเตอร์ เบนนิงตัน ได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับแฟนๆ ของพวกเค้า  ที่     Barclaycard Arena เมือง Birmingham ประเทศอังกฤษ 
การจากไปอย่างกระทันหันนี้ไม่ได้ช๊อคแค่แฟนเพลง แต่ช๊อคเพื่อนร่วมวง ด้วย เพราะ ช่วงนี้เป็นช่วงเดินสายโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มใหม่  One more light แถมในวันที่ 20 กรกฏาคม ทางค่ายได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ Talking to Myself ออกมาในช่วงเช้าวานนี้ ก่อนการตายของเค้าไม่กี่ชั่วโมง  แถม สมาชิกวงก็มีแพลน นัดกันเพื่อจะถ่ายแบบในฮอลลีวูด  ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเค้าตัดสินใจจบชีวิตด้วยการแขวนคอตายในห้องนอน   โดยแม่บ้านเป็นผู้พบศพ ช่วงต้นสัปดาห์ เชสเตอร์ เพิ่งจะบินไปใช้เวลากับภรรยาและลูกๆ ที่บ้านเกิดในรัฐแอริโซนา บินกลับมา แอลเอ ในวันพุธ และ จากโลกนี้ไปเช้ามืดวันพฤหัส ซึ่งบังเอิญหรือไม่ ไม่ทราบ แต่มันคือวันเกิด ของ นักร้องชื่อดัง คริส คอร์แนล นักร้องนำวง ซาวด์การ์เด้น เพื่อนรักของเค้า ที่เพิ่งจะฆ่าตัวตาย ด้วยการแขวนคอ ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อนคนแรกที่เดินทางมาถึงบ้านพักของ เชสเตอร์ คือ โจ ฮาน ดีเจ ของวง ลินคิ่น พาร์ค ที่มาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และ ไม่อยากเชื่อว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับเพื่อนเค้าจริงๆ นอกจากนี้ก็มีแฟนเพลง บางส่วนขับรถมาเพื่อวางดอกไม้อาลัยหน้าบ้านพักของเชสเตอร์ที่ย่าน พาลอส เวอร์เดส เอสเตทส์ ในแคลิฟอร์เนีย 
คนในวงการดนตรี และ วงการบันเทิงต่างพากันแสดงความอาลัยต่อการจากไปแบบกระทันหัน ของ นักร้องชื่อดัง โดยเริ่มจากสมาชิกในวง อย่าง ไมค์ ชิโนดะ ทวีตข้อความออกมายืนยันข่าวเป็นคนแรกว่า มันช๊อคมาก หัวใจผมแตกสลาย แต่มันคือเรื่องจริงครับ เอกสารอย่างเป็นทางการจะออกมาเร็วๆนี้ถ้าเรามีอะนะ 
วิกกี้ คอร์แนล ภรรยาของ คริส คอร์แนล บอกว่า หัวใจของฉันไม่น่าจะทนรับความเจ็บปวดนี้ได้อีกแล้ว มันจะต้องงแตกสลายอีกกี่ครั้ง ฉันรักคุณ 
ส่วนวงร๊อคอย่าง One republic ก็แสดงความอาลัยว่าพระเจ้า เราขอ ให้ เชสเตอร์ เบนนิงตัน แห่งวง ลินคิน พาร์ค ข่าวนี้มัน ทำให้หัวใจเราแตกเป็นเสี่ยง การฆ่าตัวตายมันเปรียบเหมือน ปีศาจร้าย ที่มีตัวตน และวนเวียนรอบตัวพวกเรา พิธีกรดัง จิมมี่ คิมเมล ที่เพิ่งจะจัดมินิคอนเสิร์ต เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ให้ ลินคิ้น พาร์ค ก็ พูดถึงเชสเตอร์ว่า เค้าคือผู้ชายที่ใจดีที่สุดในโลก ที่ผมเคยได้รับเกียรติสัมภาษณ์ในรายการ หัวใจผมสลายทันที รู้สึกเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของเค้า แน่นอน เชสเตอร์จะเป็นที่รักและคิดถึงตลอดไป สตีฟ อาโอกิ ดีเจชื่อดัง ทวีตว่า หัวใจผมบอบช้ำ ผมไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือเรื่องจริง ผมพิมพ์ข้อความนี้ทั้งน้ำตา จิตใจผมพังมากตอนนี้  
ปิดท้ายที่ ตำนานของวงการเพลง พอล สแตนลีย์ สมาชิกบุกเบิกวง KISS  ออกมาแสดงความใว้อาลัยต่อ เชสเตอร์ เบนนิงตัน พร้อมแสดงความเป็นห่วง ถึงแฟนเพลงที่เผชิญโรคซึมเศร้า ว่า ไปสู่สุคตินะ เชสเตอร์ พวกเราไม่มีทางล่วงรู้ถึงความเจ็บปวดภายในใจของคนอื่นได้เลย ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ ต้องบอกออกมานะ อย่าเก็บใว้ 

logoline