svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ช็อก! เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวง Linkin Park เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 41ปี คาดฆ่าตัวตาย

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดยตำรวจนครลอสแองเจลิสยืนยันการเสียชีวิตของเขา พร้อมกับการรายงานข่่าวของ TMZ ที่ระบุว่า เชสเตอร์ถูกพบเป็นศพเสียชีวิต ที่บ้านพักส่วนตัวใน พาโล เวอเดส เอสเตท โดยพบร่างของเขาในช่วงเวลา 9 โมงเช้า ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 20 กรกฎาคม 2017 โดยเชื่อว่า เขาได้ฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ

เชสเตอร์ มีลูกถึง 6 คน กับภรรยา ทาลินดา แอน เบนต์ลี่ย์ คือ เจมมี่ วัย 21 อิสไซอา วัย 19 ดราเวน วัย 15 ไทเลอร์ ลี วัย 11 และฝาแฝด ลิลลี่ กับ ไลล่า วัย 7 ขวบ
เชสเตอร์ และวงลินคิน พาร์ค มีเพลงฮิตอย่าง In the End , Numb และ Breaking the Habit เป็นวงร็อก ที่ผสมผสานดนตรีฮิปฮอปและท่อนแร็พเข้าไปด้วย ซึ่งเพลงส่วนใหญ่ของวง จะมีเนื้อเพลงที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้กับตัวเองและความกดดันต่างๆในชีวิต
โดยซิงเกิ้ลสุดท้ายของวงที่ชื่อว่า Heavy ถูกปล่อยออกมาเมื่อ 4เดือนก่อนนี่เอง ก็มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับความกดดันในชีวิตเช่นกันซึ่งที่ผ่านมา เชสเตอร์ ยอมรับว่า ตัวเขานั้นติดยา แต่เขาก็พยายามที่จะเลิกเสพยา,เลิกเหล้า รวมทั้งต่อสู้กับโรคเครียดด้วย

ช็อก! เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวง Linkin Park เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 41ปี คาดฆ่าตัวตาย

โดยไม่กี่วันก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิต เชสเตอร์เพิ่งไปปรากฏตัวที่สตูดิโอบันทึกเสียง ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเพื่อนร่วมวงลินคินพาร์ค และ วัตสกี้ โปรดิวเซอร์ของวงด้วย เพื่อเตรียมทำงานเพลงใหม่ร่วมกันวงลินคินพาร์ค เปิดตัวในวงการเพลงระดับโลกครั้งแรกในปี 1999 ด้วยอัลบั้มแรกที่ชื่อ Hybrid Theory และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงไปทั่วโลก มาจนถึงอัลบั้มชุดที่สอง Meteora ในปี 2003แต่พวกเขาก็ยังมีอัลบั้มออกมาต่อเนื่อง โดยอัลบั้มล่่าสุดชุดที่เจ็ด One More Light ก็เพิ่งปล่อยออกมาในปี 2017 และวงก็เพิ่งกลับมาจากการเล่นคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี่้เอง

ช็อก! เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวง Linkin Park เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 41ปี คาดฆ่าตัวตาย

และที่น่าเศร้าไปกว่านั้นก็คือ เพียงสามชั่วโมงก่อนหน้าที่จะมีการยืนยันการเสียชีวิตของนักร้องนำของวง ทางวงลินคินพาร์ค ก็เพิ่งปล่อยมิวสิควีดิโอซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเขาออกมา กับเพลงที่ชื่อว่า Talking to Myself
โดยเชสเตอร์ ยังเคยเดินทางมาที่ จ.ภูเก็ต ในฐานะตัวแทนของกองทุน Music For Relief ที่ก่อตั้งร่วมกับเพื่อนๆวงลินคิน พาร์ค นำเงินกว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯที่ได้จากการรับบริจาค ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากคลื่นสึนามิปี 2547 และหลังจากนั้น เซสเตอร์ก็ยังเคยมาร่วมงาน MTV Asia AID เพื่อการกุศลที่ประเทศไทยอีกครั้งด้วย

logoline