svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า EXCLUSIVE กอดดินถิ่นพ่อ"

18 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า EXCLUSIVE กอดดินถิ่นพ่อ" ของ ไข่ มาลีฮวนน่า ผ่านพ้นไปแล้ว ที่งานนี้มีกิจกรรมแรลลี่ตามรอยพ่อตั้งแต่เช้า ไปจบท้ายด้วยความสนุกในช่วงค่ำกับคอนเสิร์ตที่ไร่หุบกระพง

"อาจารย์ไข่" คฑาวุธ ทองไทย หรือ "ไข่ มาลีฮวนน่า" จัดคอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า EXCLUSIVE กอดดินถิ่นพ่อ" ขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ไร่หุบกะพง เพื่อให้แฟนมาลีฮวนน่าได้ตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 สัมผัสความรักความอบอุ่นแบบครอบครัว โดยมีดนตรีเป็นตัวนำ ที่งานนี้ ไข่ ได้ขนเพลงใหม่มาโชว์ กับบทเพลงพิเศษ หุบกะพง (กอดดินถิ่นพ่อ) มาร้องให้ฟังเพื่อปลุกความรัก ความคิดถึงในใจของลูกพ่อทุกคน
โดยงานนี้มีสองกิจกรรมหลัก แบ่งเป็น "ภาคกลางวัน" ที่มีแรลลี่ตามรอยกอดดินถิ่นพ่อ ซึ่งเริ่มต้นกันที่  ช็อปมาลีฮวนน่า ใน ปั๊ม ปตท.ลุงเท่ง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ต่อเนื่องไปจนถึง  อุทยานราชภักดิ์  เพื่อไปศึกษาโครงการชั่งหัวมัน โครงการในพระราชดำริ ที่แผ่นดินหุบกะพง ส่วน"ภาคกลางคืน" เป็นช่วงเวลาคอนเสิร์ต ที่ผู้ร่วมงานก็ได้ร่วมสนุกกับ รำวงเวียนครก จากวงไชยมนตรีและฟังเพลงพิเศษสุดแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน จากวงมาลีฮวนน่าเต็มวง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ  อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี พร้อมพี่น้องผองเพื่อนในวงการเพลงเพื่อชีวิต มาขับกล่อมให้ทุกครอบครัว คู่รัก และ เพื่อนฝูง มีแต่ความสุข รอบแคมป์ไฟใครที่พลาดคอนเสิร์ตดีๆครั้งนี้ไป ก็คงต้องรอและติดตามข่าวกันต่อไป ว่าเมื่อไหร่ ไข่ มาลีฮวนน่า เขาจะจัดคอนเสิร์ตคุณภาพ ที่ได้ทั้งความสนุกและสาระแบบนี้อีกเมื่อไหร่

logoline