svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซิ่วหมิน EXO"ร่วมงาน"มาร์ค NCT"ในเพลง "Young&Free"

07 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่ความน่ารักแบบคูณสอง ของ ไอดอลหนุ่ม ชาวเกาหลีใต้ ซิ่วหมิน จาก EXO และมาร์ค จาก NCT ที่มาฟีทเจอริ่ง กันในซิงเกิ้ลพิเศษค่ะ

ก่อนที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่ จากสองหนุ่ม ซิ่วหมิน EXO และมาร์ค NCT ในวันพรุ่งนี้ สองหนุ่มเค้าก็มานั่งพูดคุยกันมุ้งมิ้งนุ้งนิ้ง ให้แฟนคลับได้ รู้จักตัวตนและแนะนำเพลงใหม่ให้ได้รู้กันก่อน ฟังเพลงเต็มๆ 
เริ่มจากความรู้สึกแรกที่ได้เจอหน้ากัน มาร์ค ในฐานะรุ่นน้อง เริ่มเล่าก่อน เค้าบอกว่า ซิ่วหมินน่าจะเคยได้ยินชื่อเค้ามาบ้างในฐานะเด็กฝึกหัดที่ชื่อมาร์ค แต่วันนั้นผมก็ไม่ได้แนะนำตัวเองว่ามาร์คนะ ผมตื่นเต้นเลยใช้ชื่อ เกาหลี แนะนำตัวว่า สวัสดีครับผม มินฮยอง ครับ 
ด้านซิ่วหมินก็ยิ้มๆ ทักทายผม ก่อนจะถามว่า แล้วมาร์คอยู่ใหนละ  แถมยังเผยความประทัปใจว่า รุ่นพี่คนนี้ ชอบซื้อหมวกมาให้ เพราะหมวกเป็นสิ่งสำคัญคู่กายเด็กฝึกหัดเลยนะครับ 
ซิ่วหมิน บอกว่าครั้งแรกที่เจอมาร์ค นอกจากจะตัวเล็กแล้ว ยังดูเด็กมากๆ แบบเบบี้ น่ารักมากๆเลยล่ะ โดยเฉพาะเวลาที่เค้าตั่งใจพูดภาษาเกาหลีกับผม วันนั้นถือว่าเป็นความประทัปใจแรกพบ จากนั้นเวลาผมเจอเค้า ก็มักจะ รู้สึกอยากดูแล เทคแคร์ น้องคนนี้เสมอ
 แถมซิ่วหมินยังให้คำแนะนำดีๆ ในการอยุ่ในวงการบันเทิงด้วย  ว่าต้องคิดบวก มองโลกแง่ดี เนื่องจากชื่อเสียง เงินทอง แฟนคลับ ที่เราได้มา มักมาพร้อมอุปสรรค ปัญหา และ ข่าวคาว ต่างๆด้วย 
การทำงานเพลงร่วมกันครั้งนี้เป็นความตั้งใจ จของ ซิ่วหมิน เพราะเค้าคิดว่า ในเมื่อเค้าชอบมาร์ค ขนาดนี้ควรจะได้ทำเพลงด้วยกัน หลังจาก มาร์ค เดบิวต์  จึงเกิดเป็นโปรเจคนี้ขึ้น 
แฟนๆ รอฟังเพลง Young & Free กันได้ 7 กรกฎาคม นี้ 6 โมงเย็น เวลาเกาหลีใต้ ค่ะ

logoline