svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กัล กาด็อต" ได้ค่าตัวน้อยจากบท " Wonder Woman"

22 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยค่าตัวนางเอก "กัล กาด็อต" จากหนัง Wonder Woman ได้น้อยมาก แต่คาดว่า การที่หนังประสบความสำเร็จ น่าจะทำให้เธอได้ค่าตัวเพิ่มขึ้นอีหลายเท่า ในหนังภาคต่อๆไป

โดยสื่ออย่าง The Daily Dot รายงานว่า กัล กาด็อต ได้รับค่าตัวจากการเล่นบทนำในหนัง Wonder Woman เพียงแค่ 300,000 เหรียญฯ หรือประมาณ 10 ล้านบาทเท่านั้นที่เธอเซ็นสัญญาเล่นบทนี้ในหนัง 3 เรื่องคือ Batman v Superman: Dawn of Justice, Wonder Woman และ Justice League ด้วยค่าตัว 300,000 เหรียญฯ สำหรับหนังแต่ละเรื่อง ซึ่งตัวเลขนี้ถือว่าน้อยมาก เมื่อเทียบกับทุนสร้าง 145 ล้านเหรียญฯ และรายได้ของหนังที่ตอนนี้ได้เกิน 500 ล้านเหรียญฯ ไปแล้ว 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พระเอก คริส อีแวนส์ ก็เคยได้ค่าตัว 300,000 เหรียญฯ จากการเล่นเป็น กัปตันอเมริกา ใน Captain America: The First Avengers ขระที่พระเอก คริส เฮมสเวิร์ธ ก็ได้ค่าตัวน้อยกว่านั้นด้วยซ้ำ ประมาณ 200,000 เหรียญฯ ในการเล่นหนัง Thor ภาคแรก ก่อนที่ทั้ง อีแวนส์ และ เฮมสเวิร์ธ จะได้ค่าตัวเพิ่มเป็นหลัก 2 6 ล้านฯเหรียญ จากการเล่น The Avengers และ Thor ภาคต่อๆ มา
โดยที่ผ่านมา มีนักแสดงที่สวมบทบาทในคาแรคเตอร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูน และแสดงได้ดีมากจนกลายเป็นตัวตนเดียวกับตัวละคร ก็จะสามารถเรียกค่าตัวได้มากขึ้น อย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กับบท Ironman ที่ทำให้เขามีค่าตัวจากการเล่นบท โทนี สตาร์ก ใน The Avengers 2 : Age of Ultron สูงถึง 50 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 1,700 ล้านบาท เลยทีเดียว ซึ่งคาดว่า ในส่วนของ กัล กาด็อต แม้จะได้ค่าตัวแค่ 300,000 เหรียญฯ แต่เชื่อว่า เธอน่าจะได้รับเงินโบนัสไม่น้อย เพราะหนังทำเงินได้สูง และเธอน่าจะเรียกค่าตัวได้เพิ่มอีกหลายเท่า สำหรับหนัง Wonder Woman ภาคต่อไป 

logoline