svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

BNK 48 เปิดตัวมุ่งเป้าหมาย ไอดอลกรุ๊ปอันดับ 1 ในไทย

08 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

BNK 48 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ 16 สาวเซ็นบัตสึ ผู้ถูกเลือก มุ่งเป้าหมาย ไอดอลกรุ๊ปอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์ ไลฟ์ ควบคู่ไปกับ การเป็นตัวแทนระหว่าง ไทย - ญี่ปุ่น

5 เดือนกับการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และแล้วก็ถึงเวลาเปิดตัว 16 สาวเซ็นบะสึผู้ถูกเลือก ในงานเปิดตัว BNK 48 The DEBUT การออกเดบิวท์ครั้งแรกของพวกเธอ เพื่อเป้าหมายในการเป็นไอดอลกรุ๊ปอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมๆกับการเป็นตัวแทนความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นด้วย การเป็นวงน้องสาวของ AKB48 ไอดอล กรุ๊ปอันดับ 1 ของญี่ปุ่น BNK 48 เป็นไอดอลกรุ๊ปที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจน Idol you can Meet ศิลปินที่ไม่ได้มีแต่เพียงความสามารถเท่านั้น 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตั้งเป้าหมายว่า BNK 48จะเป็นไอดอลกรุ๊ปอันดับ1ในประเทศไทย  BNK 48 เริ่มเปิดรับออดิชั่นในเดือนสิงหาคมปี 2559 โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมการออดิชั่นมากกว่า 1,500 คน และคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบจากความสามารถ ความพยายาม ความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ จนเหลือ 29 คนสุดท้ายในที่สุดสามารถพบกับความน่ารักของพวกเธอเหล่านี้ได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางรายการทีวีอย่าง BNK48 Senpai, และ สเปเชียล อีเวนท์ และโรดโชว์ในที่ต่างๆร่วมกับ เดอะ มอลล์ กรุ๊ป และที่สำคัญกลยุทธการไลฟ์ ผ่านช่องทาง ออนไลน์ และ โซเชียล มีเดีย ซึ่งได้มีการพัฒนา BNK 48 ดิจิตอลไลฟ์ สตูดิโอ ขึ้นที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ให้ศิลปินได้ทำการไลฟ์สดทุกวัน

logoline