svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชวนดูคอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า EXCLUSIVE กอดดินถิ่นพ่อ"

02 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาจารย์ ไข่ มาลีฮวนน่า จัดคอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า EXCLUSIVE กอดดินถิ่นพ่อ" อาทิตย์ที่ 9 ก.ค.นี้ โดยจะมีกิจกรรมแรลลี่ตามรอยพ่อตั้งแต่เช้า ไปจบท้ายด้วยความสนุกในช่วงค่ำกับคอนเสิร์ตที่ไร่หุบกระพงค่ะ

"อาจารย์ไข่" คฑาวุธ ทองไทย หรือ "ไข่ มาลีฮวนน่า" เตรียมจัดคอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า EXCLUSIVE กอดดินถิ่นพ่อ" ในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค. นี้ ที่ไร่หุบกะพง เพื่อให้แฟนมาลีฮวนน่าได้ตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 สัมผัสความรักความอบอุ่นแบบครอบครัวโดยมีดนตรีเป็นตัวนำ จึงขนเพลงใหม่มาโชว์ กับบทเพลงพิเศษ หุบกะพง (กอดดินถิ่นพ่อ) มาร้องให้ฟังเป็นการปลุกความรัก ความคิดถึงในใจของลูกพ่อทุกคนให้อยากไปร่วมแรลลี่สุดพิเศษนี้ค่ะ 
งานนี้มีสองกิจกรรมหลัก  แบ่งเป็น "ภาคกลางวัน" เวลา 10.00-16.00 น.จัดแรลลี่ตามรอยกอดดินถิ่นพ่อ นัดกันรวมพล  ที่  ช็อปมาลีฮวนน่า ใน ปั๊ม ปตท.ลุงเท่ง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ต่อเนื่องไปที่  อุทยานราชภักดิ์  ไปศึกษาโครงการชั่งหัวมัน โครงการในพระราชดำริ ที่แผ่นดินหุบกะพง   "ภาคกลางคืน" เวลา 16.00-02.00 น. เป็นช่วงเวลาคอนเสิร์ตร่วมสนุกกับรำวงเวียนครก จากวงไชยมนตรีและฟังเพลงพิเศษสุดแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน จากวงมาลีฮวนน่าเต็มวง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ  อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี พร้อมพี่น้องผองเพื่อนในวงการเพลงเพื่อชีวิต มาขับกล่อมให้ทุกครอบครัว คู่รัก และ เพื่อนฝูง มีแต่ความสุข รอบแคมป์ไฟ คอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า EXCLUSIVE กอดดินถิ่นพ่อ" วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2560 ไร่หุบกะพง บัตรราคา 1,500 บาท ต่อท่าน (จองบัตรแถมเสื้อยืด 1 ตัว) เด็กอายุ 8-15 ปี ราคา 700 บาท (ต่ำกว่า 8 ปี ฟรี) ฟรีอาหาร/ลานกางเต้นท์  ติดต่อจองบัตร 085 3734616 ไลน์ไอดี camp006 หรือที่ ช็อปมาลีฮวนน่า สาขาปั๊ม ปตท.ลุงเท่ง อำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี หรือติดตามความเคลื่อนใหวและข่าวคราวต่างๆได้ทางเฟศบุคของวง มาลีฮวนน่า ค่ะ 

logoline