svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วอริกซ์" ผนึกทีมฟุตซอลญี่ปุ่นเปิดตลาดชุดกีฬา

27 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบรนด์ชุดกีฬาวอริกซ์จากไทย สร้างความร่วมมือกับทีมฟุตซอลชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น บาร์ดรอล อุรายาสึ ด้วยการเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันตลอด 3 ปี



ที่โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ บริษัทวอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ผลิตชุดกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ภายใต้แบรนด์ วอริกซ์ ได้จัดให้มีพิธีการลงนามความร่วมมือ ในการที่ วอริกซ์ จะผลิตชุดแข่งขันให้กับทีมฟุตซอล บาร์ดรอล อุรายาสึ ซึ่งเป็นทีมชั้นนำ ในฟุตซอลลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

โดยมีกรรมการผู้จัดการบริษัทวอริกซ์ วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล พร้อมด้วย ประธานสโมสร บาร์ดรอล อุรายาสึ คือ ริวเซ ชิโอยะ รวม ทั้งประธานพัฒนาฟุตซอลไทย อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ และ เลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ร่วมเป็นสักขีพยาน
ทั้งนี้ วอริกซ์ ได้รับสิทธิให้เป็นผู้ผลิตชุดแข่งขันฟุตซอล ให้กับ บาร์ดรอล อุรายาสึ ตลอด 3 ปี คือ 2560 - 2562 ซึ่งความสำเร็จดังกล่าว ได้ทำให้ วอริกซ์ กลายเป็นแบรนด์ชุดกีฬา รายแรกของประเทศไทย ที่เข้าไปบุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่น ผ่านทีมฟุตซอลชั้นนำ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพสินค้า ที่ผลิตจากประเทศไทยว่ามีมาตรฐานระดับสากล พร้อมกับการแข่งขันทางธุรกิจ และความร่วมมือที่มีกับทีมฟุตซอล บาร์ดรอล อุรายาสึ ยังจะเป็นการต่อยอด ที่วอริกซ์ จะส่งชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ไปวางจำหน่ายผ่านร้านอุปกรณ์กีฬาในญี่ปุ่นด้วย เนื่องจากชุดทีมชาติไทยรุ่นล่าสุด เป็นที่ชื่นชอบจากชาวญี่ปุ่น ในแง่ของความสวยงาม

logoline