svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทอม ครูซ" ยืนยัน Top Gun มาแน่

25 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีข่าวว่าจะปัดฝุ่น หนัง TOP GUN หนังดังปี 2529 ใหม่อีกครั้ง ล่าสุดชัดเจนแล้วเพราะอดีตพระเอกของเรื่องบอกว่า จะเปิดกล้องปีหน้าแน่นอน

ทอม ครูซ อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทหนังใหม่ เรื่อง  The mummy  ที่ เมืองซิดนี่ย์ ประเทศ ออสเตรเลีย โดยเค้าเปิดเผยข่าวที่น่าตื่นเต้น ของแฟนหนัง ที่เคยประทัปใจ และ รอคอยการกลับมาของหนังแอคชั่น เรื่องดัง  TOP GUN  หนังที่สร้างชื่อให้กับเค้า โดยพระเอกดังบอกว่า มันเป็นเรื่องจริงครับ พวกเราจะเปิดกล้องถ่ายทำกัน ปีหน้านี้แล้ว ผมรู้มาตลอดว่ามันจะต้องเกิดขึ้น แล้วมันก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ นี่ผมบอกพวกคุณเป็นที่แรกเลยนะTop Gun เป็นผลงานของผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ และผู้กำกับ โทนี่ สก๊อต ออกฉายปี  1986 หรือ 2529  มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักบินชื่อ "มาเวอริค" ซึ่งมาเข้ารับการฝึกเป็นนักบินขับไล่ของกองทัพเรือที่ศูนย์ฝึกสอนยุทธการทางอากาศที่ชื่อว่า Top Gun ด้วยความที่เป็นหนังเกี่ยวกับทหาร กระทรวงกลาโหมสหรัฐ ได้เข้ามาสนับสนุนเรื่องของอุปกรณ์การถ่ายทำ จำพวกเครื่องบินรบ อาวุธปืน ทำให้ Top Gun ดูสมจริงมากขึ้นไปอีก 
 หนังขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดในปี 2529 โดยสามารถกวาดรายได้ไป 177 ล้านดอลลาร์ เฉพาะในสหรัฐ และ 353 ล้านดอลลาร์ ทั่วโลก และนั่นเองที่ทำให้ ชื่อของหนุ่มร่างเล็ก แต่ล่ำบึ๊ก อย่าง  ทอม ครูซ กลายเป็นพระเอกดังชั่วข้ามคืน   
ในเวอร์ชั่นใหม่ได้  จัสติน มาร์ค มาเขียนบท  ปรับเรื่องราวให้เข้ากับยุคปัจจุบัน เพิ่มเทคโนโลยีโดรน และเครื่องบินรบรุ่นที่ 5 เข้าไป  โดยจะเน้นเรื่องของเทคนิคพิเศษ เพื่อเข้าฉายใน ระบบ 3D และ IMAX  แน่นอนว่า  ทอม ครูซ จะกลับมารับบทนำอีกครั้ง เพราะเค้าคือสัญลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ไปแล้ว  ส่วนพระเอก นางเอก และ ตัวละครอื่นๆ จะเป็นใครแฟนหนังต้องรอติดตามฟังข่าวกันให้ดี

logoline