svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวอย่างใหม่ "Spider-Man: Homecoming"

31 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากรอคอยกันมานาน วันนี้ตัวอย่างใหม่ของ สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ เรื่องล่าสุดจากทางค่ายโคลัมเบีย พิกเจอร์ส และ มาร์เวลสตูดิโอ ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ตัวอย่างที่สองนี้ก็ทำให้ทุกคนที่ได้ดู ต่างลุ้นว่า ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ นำแสดงโดย หนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ จะสามารถเข้ารวมทีมอเวนเจอร์สได้หรือไม่ เพราะมีฉากหนึ่งที่เขาพูดกับ ไอรอนแมน ที่นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนี่ จูเนียร์ ว่า "ผมอยากเป็นแบบคุณ"
ก่อนที่ตัวไอรอนแมนจะตอบกลับว่า "ฉันอยากให้นายเหนือกว่า" ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมกันต่อกรกับทีมของ กัปตันอเมริกา มาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง กัปตันอเมริกา ซีวิล วอร์ แต่ตอนนั้นตัวไอรอนแมน หรือโทนี่ สตาร์ค ก็ยังไม่นับว่าปีเตอร์ อยู่ในทีมอเวนเจอร์ส
งานนี้ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ ก็คงต้องทุ่มสุดตัว พิสูจน์ฝีมือตัวเอง เพื่อต่อกรกับตัวร้ายประจำภาคอย่าง มนุษย์นกแร้ง หรือ วัลเชอร์ นำแสดงโดย ไมเคิล คีตัน และเพื่อเข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ส แล้วล่ะค่ะ
โดยเรามีเกร็ดความรู้ 5 ข้อมาแนะนำคุณผู้ชม ก่อนจะไปรับชมภาพยนตร์สไปเดอร์แมนภาคล่าสุด วันที่ 6 กรกฎาคมนี้
ข้อแรก นี่ไม่ใช่หนังซูเปอร์ฮีโร่ธรรมดาเพราะด้วยเนื้อเรื่องของสไปเดอร์แมนภาคนี้ จะเกี่ยวกับชีวิตนักเรียนไฮสคูลของ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ และเพื่อนๆของเขา ที่เขาต้องคอยปิดบังความลับของการเป็นสไปเดอร์แมนกับคนใกล้ตัวเขา อีกทั้งยังมีเรื่องราวความสัมพันธ์ในรูปแบบศิษย์-อาจารย์ของ ปีเตอร์ กับ โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน ด้วยค่ะ งานนี้เรียกว่าดราม่าเข้มข้นแน่นอน
ข้อสอง ตัวร้ายในภาคนี้ยังไม่เคยปรากฏตัวบนแผ่นฟิล์มมาก่อนโดย มนุษย์นกแร้ง หรือ วัลเชอร์ เป็นหนึ่งในบรรดาตัวร้ายในหนังสือการ์ตูนสไปเดอร์แมน ที่ยังไม่เคยมีใครจับมาโคจรเจอกันกับสไปเดอร์แมนบนแผ่นฟิล์มมาก่อนเลย นี่จะเป็นหนังสไปเดอร์แมนภาคแรก ที่จะเผยให้เห็นโฉมหน้าของตัวร้ายตัวนี้กันแบบเต็มๆที่มาพร้อมอุปกรณ์สุดไฮเทคให้ได้ตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งได้นักแสดงคุณภาพอย่าง ไมเคิล คีตัน ที่เคยรับบทในตำนานอย่าง แบทแมน เวอร์ชั่นปี 1989 มารับบทบาทนี้ด้วย รับรองว่าการปรากฎตัวของตัวร้ายตัวนี้จะไม่ทำให้คุณผู้ชมผิดหวัง
ข้อสาม เซนดายา รับบทสาวปริศนานาม มิเชลเซนดายา หรือ เซนดายา มารี สโตเมอร์ โคลแมน นักร้อง นักแสดงสาว ที่โด่งดังมาจากการแสดงซิทคอมทางช่อง ดิสนี่ย์ แชนแนล และเคยผ่านงานภาพยนตร์มาบ้างแล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่งนี้ จะเป็นภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ เรื่องแรกที่เธอร่วมแสดง โดยเธอรับบทเป็น มิเชล สาวปริศนา ซึ่งคุณผู้ชมก็คงจะเคยเห็นเธอแล้วในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้
ข้อสี่ สไปเดอร์คนใหม่คนนี้มีเทคนิคการยิงใยแมงมุมที่แพรวพราวมากกว่าเดิมด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทคจาก โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน นั้น ก็รับประกันได้เลยว่า สไปเดอร์แมนคนนี้ต้องมีความพิเศษมากกว่าเดิมแน่นอน โดยในตัวอย่างที่เราได้เห็นกันไปเผยให้เห็นปีกที่ช่วยให้สไปเดอร์แมนของเราสามารถร่อนไปมากลางอากาศได้ด้วย และแน่นอนว่าในภาพยนตร์จะต้องมีเทคนิคเจ๋ง และอุปกรณ์สุดไฮเทค เผยให้เห็นมากกว่านี้แน่นอน
ข้อสุดท้าย จะมีภาพยนตร์สไปเดอร์แมนภาคต่อๆไปให้ได้เห็นกันแน่นอนโดยทางมาร์เวล สตูดิโอ กับ โซนี่ พิกเจอร์ส ได้เจรจาร่วมกันที่จะสร้างภาพยนตร์สไปเดอร์แมนภาคต่อจาก สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่งกันไว้เรียบร้อยแล้ว และกะจะสร้างภาพยนตร์สไปเดอร์แมนให้มีต่อไปอีกหลายภาค เริ่มต้นที่การประกาศภาคต่ออย่าง สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง 2 ว่าจะเข้าฉายในปี 2019 ซึ่งหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ สไปเดอร์แมนคนใหม่ก็ยืนยันแล้วว่าเขาจะได้แสดงเป็นสไปเดอร์แมนในหนังเดี่ยว 3 เรื่อง และในหนังรวมฮีโร่อีก 3 เรื่องด้วยกัน

logoline