svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

YG แถลงอาการป่วย "คู ฮเย ซอน"

30 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

YG เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัด ของนักแสดงสาว คู ฮเยซอน ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของเธอ หลัง มีอาการป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ชนิดรุนแรง จนต้องเปลี่ยนตัวนางเอกกลางครัน

ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสิรฐ จริงๆค่ะ ล่าสุดนางเอกชื่อดัง ชาวเกาหลีใต้ คู ฮเย ซอน ที่ โด่งดังในหมู่คอซีรี่ย์ ทั่วเอเชีย จากบทบาทของนางเอก ซี่รี่ย์ F4  เวอร์ชั่นเกาหลีใต้ 
เธอห่างหายจากการแสดงไปนาน สองปี  ก่อนจะมารับบทนางเอกสู้ชีวิต ใน  You're too much   แต่ถ่ายทำไป ได้กว่าครึ่งเรื่อง นางเอกสาวเกิดอาการเจ็บป่วย อันเนื่องมาจาก ภูมิแพ้ อาหารขั้นรุนแรง 
มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ระหว่างถ่ายทำซีรีส์ เธอ ได้รับประทานอาหารบางอย่าง  ทำให้เธอมีอาการเวียนหัว  และหายใจไม่ออก  จน ต้องส่งขึ้นรถพยาบาลไปรักษาตัว   ก่อนจะกลับมา ถ่ายทำต่อ แต่ในระหว่างนั้น  ก็ต้องรักษาโดยการหยอดยาทางหลอดเลือดดำ ตลอด และ นอนพักในรถตู้ ตลอดเวลา ที่มาทำงานในกองถ่าย 
จนทางผู้จัดละครได้ตัดสินใจเปลี่ยนตัวนางเอก ว่า "หลังจากการหารือกันหลายครั้ง เราจึงถอดตัวคูฮเยซอนออกจากโปรเจ็กต์เพื่อรักษาตัว การตัดสินใจนี้จะดีสำหรับตัวเธอ"อย่างไรก็ตาม You're Too Much เป็นซีรี่ย์ ที่ถ่ายไป ออกอากาศไป ได้ออกอากาศไปทั้งหมด 6 ตอนแล้ว ทำให้ ทางทีมงาน ได้ติดต่อให้ นักแสดงสาว จางฮีจิน เข้ามารับบทแทนคูฮเยซอนตั้งแต่ตอนที่ 7 เป็นต้นไป 
ล่าสุดทาง  YG  entertainment ได้ออกแถลงการณ์ อัพเดท อาการป่วยของ คู ฮเย ซอน ว่าตอนนี้ ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล   ทีมแพทย์ ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นยังไม่สามารถ ระบุวันออกจากโรงพยาบาล ได้  ซึ่งหากวันใดที่ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เธอก็ยังจะต้องเดินทางมารับการตรวจอย่างต่อเนื่องด้วย

logoline