svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เต้" แจงเปลี่ยนเมนเทอร์"มาช่า" เผยแอบนอยด์กระแสดราม่า

29 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่า หลังมีการเปลี่ยนตัวเมนเทอร์แบบกระทันหัน งานนี้ผู้จัดอย่าง "เต้ ปิยะรัฐ" ก็ขออกมาชี้แจงทุกเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับมาแอบนอยด์กับกระแสของรายการ

 นับว่าเป็นประเด็น HOT!! สุดๆ ในขณะนี้กับรายการ  The Face Thailand Season 3 ที่มีการเปลี่ยนตัวเมนเทอร์มาช่า กระทันหัน แล้วดึงเอาเมนเทอร์ คริส หอวัง เจ้าเก่ามาในซีซั่น 2 มาเสียบแทน แบบกลางอากาศ งานนี้ทำให้ผู้ชม ที่ติดตามรายการ ถึงกับช็อคกันไปทั้งประเทศนั้น และล่าสุดได้มีโอกาสเจอ บิ๊กบอส คุณ เต้ กันตนา จึงได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้        ซึ่ง เจ้าตัวก็ชี้แจง ว่ารายการ  The Face Thailand Season 3 นั้น ถ่ายทำกันตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว แล้วเลื่อนมาออกอากาศ ในเดือน ก.พ. ปีนี้ จังหวะทิ้งห่างจึงนาน และช่วงระยะเวลาตรงนี้ ทำให้คนดูได้คิด ซึ่งการออกอากาศในตอนนี้ ก็เป็นเทปที่อัดไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องในการ เปลี่ยนเมนเทอร์มาช่า จบลงแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว(2559)  ส่วนประเด็นที่ว่าทำไมถึงได้เชิญ เมนเทอร์  คริส หอวัง มาแทน เมนเทอร์มาช่า ที่กำลังดำเนินรายการอยู่นั้น ทาง คุณ เต้ ก็ได้อธิบายว่า เป็นเรื่องของคิว  จังหวะเวลาของเมนเทอร์ ทั้งสองคน  ซึ่งที่ตน นำคริสมาเป็นเมนเทอร์แทน มาช่า นั้นเพราะเดิม คริส เคยร่วมรายการอยู่ก่อนในซี่ซั่นที่แล้ว
    ทางด้านผู้จัดอย่างเต้ ก็ยอมรับว่าพอมีการเปลี่ยนเมนเทอร์กระแส คนดูมาแรงมากในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า รู้สึกแอบนอยบ้าง กับกระแสแต่อย่างน้อย ก็ยังมีคนที่ดูรายการตนอยู่

logoline