svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอน อังคณา" ออกจากรพ.แล้ว ด้วยตับอักเสบ-ติดเชื้อในกระแสเลือด เผย ก่อนหน้านี้เป็นโรคซึมเศร้า

10 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่อดีตเซ็กซี่สตาร์ แอน "อังคณา ทิมดี" ได้ป่วยหนักเป็นโรคตับอักเสบ และติดเชื้อในกระแสเลือด ล่าสุดเธอก็ได้ออกจากโรงพยาบาลมาได้อาทิตย์กว่าๆแล้ว ตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะมาก ใบหน้าและสภาพร่างกายสดใสขึ้นด้วย

แอนบอกว่าสาเหตุที่ทำให้เธอป่วยหนัก เป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้เป็นโรคซึมเศร้าเครียดเพราะไม่มีงานไม่มีเงิน บวกกับการไม่ทานแป้งมานานกว่า 20 ปี เพราะกลัวอ้วนทำให้ร่างกายขาดสารอาหารไม่ได้รับคาร์โบไฮเดรต ปล่อยให้ตัวเองไม่สบายมา 3 เดือน ไม่มีเงินไปพบแพทย์จนร่างกายส่งสัญญานเตือนหลายอย่าง ทานอาหารไม่ได้ ทานแล้วอาเจียน ขาไม่มีแรงล้มบ่อย จนถึงขั้นน็อคไปและเพื่อนพาไปส่งโรงพยาบาล
ส่วนตัวแอนไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาป่วยหนักขนาดนี้เพราะว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพดูแลตัวเองมาดีตลอด พอวันหนึ่งป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลสภาพร่างกายโทรมมากมีคนแชร์ภาพต่างๆไปทั่ว แอนไม่กล้าส่องกระจกเพราะว่า รู้สึกกลัวตัวเอง หลายคนเห็นภาพแล้วตีความไปต่างๆนานา บ้างก็ว่าเป็นโรคมะเร็งเป็นโรคร้ายแรง จริงๆแล้วไม่ใช่อย่างที่หลายคนเข้าใจ

"แอน อังคณา" ออกจากรพ.แล้ว
ด้วยตับอักเสบ-ติดเชื้อในกระแสเลือด
เผย ก่อนหน้านี้เป็นโรคซึมเศร้า


ซึ่งตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้วได้ดูแลตัวเองพยายามไม่ให้ตัวเองล้ม ต้องดื่มน้ำหวาน หันกลับมาทานแป้ง กินข้าวกินอาหารตามความเหมาะสม สภาพร่างกายตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากสามารถรับงานละครได้แล้ว เนื่องจากตอนนี้ไม่ค่อยมีเงิน แต่ก่อนใช้เงินลงทุนทำธุรกิจต่างๆไปก็เจ๊งหมด ถึงขั้นขายรถ ขายกระเป๋า ขายเครื่องประดับต่างๆที่มีหมดเลย
อีกทั้งยังขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความช่วยเหลือจากคนในวงการที่จัดคอนเสิร์ตหาเงินมาช่วยค่ารักษาและขอบคุณทุกคนทุกกำลังใจที่เป็นห่วงแอนมาโดยตลอด

logoline