svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Miss International Queen 2016 เก็บตัวที่ จ.สงขลา

10 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss International Queen 2016 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจะตามเหล่าสาวงามไปเก็บตัวก่อนการประกวดที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เวทีประกวดความงามระดับนานาชาติสำหรับสาวประเภทสองที่ได้รับการกล่าวขานและเป็นอีเวนท์ใหญ่ประจำปีที่ถูกจับตามองจากทุกมุมโลก สำหรับ Miss International Queen เป็นเวทีการประกวดที่สาวประเภทสองทุกคนใฝ่ฝัน และพร้อมที่จะมาโชว์ความสามรถ และศักยภาพของตนเองในระดับนานาชาติ โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Stand Proud มีผู้เข้าประกวด 24 คน จาก 19 ประเทศที่พกดีกรีความสวยสง่าและความสามารถมาโชว์บนเวที  ปีนี้กองประกวดได้พาเหล่าสาวงาม เดินทางเก็บตัว  ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ทำกิจกรรมร่วมกัน และเรียนรู้วิถีชีวิตท้องถิ่นชาวใต้  สำหรับการประกวดในรอบความสามารถพิเศษ หรือ รางวัลBest Talent at Hatyai ก็มีสาวงามเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 10 คน และผู้ชนะรางวัล Best Talent at Hatyai ของปีนี้ ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 11 โรเบอร์ต้า มาร์เต็น จากประเทศอิตาลี ที่ร้องเพลงได้อย่างน่าประทับใจ สิ่งที่คุณผู้ชมเห็นความสวยงามบนเวที ต้องบอกว่าเบื้องหลังความสวยงามทั้งหมดนี้เต็มไปด้วยความเหน็ดเหนื่อย และยากลำบาก สาวงามแต่ละคนผ่านเรื่องราวมามากมายกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ทั้งเสียน้ำตา ทั้งต่อสู้ฝ่าฟันสิ่งต่างๆ เริ่มกันที่ผู้เข้าประกวดจากประเทศ อิยิปต์ เลอร์ร่า ลอว์เรนท์ วัย 26 ปีคนนี้ เธอมาประกวดด้วยร่างกายที่ไม่สมบูรณ์แบบ ขาต้องใส่เฝือก เพราะเกิดจากอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน ผ่าตัดมาแล้วหลายรอบแต่ก็ไม่หาย เดินทางมาประกวดครั้งนี้ด้วยความมั่นใจ ไม่ใส่ส้นสูงตามแบบฉบับนางงาม  ปัจจุบันเธอเป็นจักษุแพทย์ ซึ่งความฝันของเธอก่อนหน้านี้อยากจะเป็นกัปตัน แต่ไม่สามารถเป็นได้ จึงหันมาเป็นหมอแทนเพื่อที่ต้องการ การยอมรับจากสังคมต่อกันด้วยสามวงามจากประเทศบราซิล นาตาลี เดอ โอลีเวียร่า วัย 22 ปี ที่ความดราม่าของชีวิตเธอต้องบอกว่ายิ่งกว่าในละคร อยู่ในครอบครัวที่ยากจน ต้องดิ้นรนสู้ชีวิต ตอนนี้กลางวันทำงาน กลางคืนเรียนพยาบาล สาเหตุที่เรียนด้านนี้ก็เพราะเธอบอกว่าเธอเข้าใจถึงความลำบากของชีวิตมนุษย์ และอยากช่วยเหลือคน โดน นาตาเลีย เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งที่สองแล้ว ครั้งแรกก็เดินทางมาแปลงเพศที่ไทย จากการชนะการประกวดและได้รางวัลมาที่บ้านเรา ซึ่งเธอก็บอกว่าชอบประเทศไทยมากๆเลยละครับ
เหล่าสาวงามเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศทะเลที่สวยงาม เกาะไข่ เกาะหลีเป๊ะ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ผู้เข้าประกวดทั้ง 24 คน จาก 19 ประเทศ ที่พกดีกรีความฮอตทั้งสวยสง่าและสามารถมาในชุดว่ายน้ำ ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ แต่ความร้อนแรงของแต่ละครที่ต้องบอกว่าไม่มีใครยอมใรเลยทีเดียว ดูได้จากท่าโพสท์ของแต่ละคน
สำหรับการประกวดในรอบตัดสินเพื่อชิงมงกุฎ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา สามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.tiffany-show.co.th หรือ Thai Ticket Major  และสามารถชมผ่าน Facebook Live ได้ทาง missinternationalqueen แฟนเพจ

logoline