svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ็ด ชีแรน" เตรียมร่วมงาน "เทเลอร์ สวิฟท์"

07 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวดีของแฟนเพลง เมื่อสองนักร้องนักแต่งเพลง ชื่อดังแห่งยุค "เอ็ด ชีแรน" จากฝั่งอังกฤษ และ "เทเลอร์ สวิฟท์" จากฝั่งอเมริกา จะหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลพิเศษ ที่จะได้ฟังช่วงปลายปีนี้

   นักร้อง นักแต่งเพลงหนุ่มชื่อดัง ของฝั่งอังกฤษ เอ็ด ชีแรน มาร่วมงานประกาศผลรางวัล 2017 iHeartRadio Music Awards  ที่เมืองลอส แอนเจลิส โดยได้เปิดเผยข่าวดี ตอนที่เดินพรมแดงว่าเค้า จะมีงานเพลงใหม่ ที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนสาวคนสนิท  เทเลอร์ สวิฟท์  ให้ได้ฟังกันในปี 2017 นี้ 
งานนี้ต้องถือว่า เป็นการร่วมงานที่น่าจับตามองมากๆ เพราะ หาก สวิฟท์คือตัวแม่ฝ่ายหญิง  เอ็ด ชีแรนก็คือตัวพ่อ สองคนนี้เค้าสนิทกันมานานแล้ว ถึงขนาดเคยพูดกันเล่นๆ ว่า หากสุดท้ายแล้วทั้งคู่ยังโสด ก็จะแต่งงานกันเองด้วยซ้ำไป 
  แต่อย่างที่ทราบ ฝ่ายหญิงก็เปลี่ยนแฟน แทบจะทุกเดือน ส่วนฝ่ายชาย ตอนนี้ก็มีหวานใจตัวจริง ที่สำคัญ แฟนของเอ็ด ก็ไม่ค่อยจะชอบหน้าสวิฟท์ สักเท่าไหร่ เพราะ ทั้งคู่ดูจะสนิทสนมกันเกินไป ภาพหวานในอดีต ก็คอยตามหลอนแฟนใหม่เรื่อยๆ จนเธอขอว่า ให้เอ็ด เว้นระยะห่างกับสวิฟท์ 
  จริงๆแล้วสวิฟท์ กับ ชีแรน เคยทำงานร่วมกันหลายครั้ง นอกจากโชว์  พวกเค้าเคยฟีทเจอร์ริ่งกันในเพลง  "Everything Has Changed" เมื่อปี 2013  โดยเพลงนี้ พูดถึงความรักแรกพบที่เธออยากให้มันได้ก้าวต่อไป โดยลักษณะของชายหนุ่มในเพลงนี้นั้นก็คล้ายกับ Conor Kennedy ทายาทนักการเมืองที่เธอเคยคบ  แฟนเพลง น่าจะได้ฟังเพลงใหม่ ของพวกเค้า ปลายปีนี้ ในช่วงเทศกาล คริสมาสต์

logoline