svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่"ช้างศึก"

27 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ "ช้างศึก" ใต้คอนเซ็ปต์ "นักรบคนที่12" โดยมีราคาเริ่มต้นเกรดแฟนบอล 890 บาท และเกรดเพลย์เยอร์ 1,990 บาท



เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้ผลิตชุดแข่งขันทีมชาติไทย ได้เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของ "ทัพช้างศึก" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "นักรบคนที่ 12" โดยจะประเดิมใช้สู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มีนาคมนี้

โดยในงานมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมด้วย วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด และนักฟุตบอลทีมชาติไทย อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ , กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , อดุลย์ หละโสะ รวมถึงนักฟุตซอล, ฟุตบอลหญิง,ฟุตบอลชายหาด ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชน และแฟนบอลที่มาร่วมงานอย่างคึกคัก

Image may contain: 3 people, people standing



สำหรับชุดแข่งขันทางวอริกซ์ ม 2 สี คือสีดำ -ไชยานุภาพ และสีขาว - ปราบไตรจักร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากช้างศึกของไทย ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และช้างศึกของสมเด็จพระเอกาทศรถ //ส่วนราคามี 2 รุ่น สำหรับแฟนบอล หรือ เกรด Replica ในราคา 890 บาท และเกรดเพลย์เยอร์ Authentic แบบเดียวกับที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะใส่ลงแข่งขันในราคา 1,990 บาท โดยจะแตกต่างกันที่เนื้อผ้า โดยรายละเอียดต่างๆทางวอริกซ์ ได้เพิ่มเอกลักษณ์เด่นๆของนักรบไทยโบราณ ได้แก่ ลายผ้าประเจียด ที่แขนเสื้อทั้งสองข้าง ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ความสามัคคีของนักรบ และแถบชายผ้าถุงแม่บนเนื้อผ้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักรบในสมัยโบราณ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อมาใส่เชียร์ทีมชาติไทยได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา , ร้านอาริ ,ซูเปอร์สปอร์ต และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

logoline