svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟน BIGNBANG เศร้า T.O.P อำลาเข้ากรม

08 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้จะเข้ากรมไป ปฎิบัติหน้าที่ ชายชาติทหาร อีกคนแล้ว สำหรับไอดอลหนุ่ม ท๊อป จากวง บิ๊กแบง ที่อยากจะ ขอ ไปเข้ากรมแบบเงียบๆ ขนาด ล่ำรา เพื่อนๆ ยังทำ ผ่าน อินสตราแกรมค่ะ

อีกสองวันเท่านั้น ก็จะถึงวันที่แฟนเพลงวง บิ๊กแบง ต้องใจหายกันอีกรอบ  เมื่อถึง กำหนดการเข้ากรม ของ สมาชิกคนสำคัญของวง อย่าง ท๊อป   โดยเค้าจะต้องไปทำหน้าที่ถึงสองปี  ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะมีการ จัดงานเลี้ยงส่ง  แต่สุดท้ายก็ยกเลิกไป  ท๊อป ไม่ขอจัดแฟนมี๊ตเพื่ออำลา แต่ อยากทำทุกอย่างแบบเงียบๆ เรียบง่ายแทน 
ต้นสังกัด อย่าง YG เอนเตอร์เทนเมนต์ ได้ ยืนยันผ่านเอกสารว่า ท๊อปจะเข้าไปปฎิบัติหน้าที่ ฝึกทหาร แบบเงียบๆ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้  ที่ ศูนย์ฝึก นงซาน 
โดยเมื่อวานนี้เค้าได้ โพสต์ ข้อความผ่าน อินสตราแกรมส่วนตัว ถึงเพื่อนๆสมาชิก มีทั้งรูปหมู่ของพวกเค้า พร้อมแคปชั่นว่า ฉันจะคิดถึงพวกนายมากๆ เลยนะ นั่นทำให้ฉันไม่อยากจะ มองย้อนกลับไป 
ทันทีที่โพสต์ข้อความนี้  เพื่อนซี๊อย่าง จีดราก้อน เข้ามา คอมเมนต์ว่า มาเจอกันเถอะเพื่อน อย่างน้อยก็ เฟศไทม์ มาหน่อยนะ 
ส่วน แทยัง ก็ มาเช่นกัน คอมเมนต์ข้อความถึงท๊อป แบบน่าเอ็นดูสุดๆ ว่า ได้โปรดล่ะนะ มาเจอกันก่อน ได้โปรดด    
แต่ถึงแม้ว่า จะไม่มีการจัดกิจกรรมอะไรในการส่งท๊อปเข้ากรม  เราเชื่อว่าในเช้าวันนั้น คงจะมีแฟนๆ หลายร้อย คนไปรอ ให้กำลังใจ  ด้านสื่อเกาหลีฟันธง น่าจะถึงหลักพัน ที่สำคัญจะมีสื่อมวลชน มารอทำข่าว จากหลายๆ ประเทศ
ท๊อป คือสมาชิกคนแรกของวง ที่จะเข้ากรมโดยถูกวางตัวใว้ในหน่วย ประชาสัมพันธ์ พิเศษ หรือเรียกว่าเป็นกระบอกเสียงให้หน่วยงานภาครัฐนั่นเองค่ะ 

logoline