svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มารายห์ แครี่ย์ พาลูกแฝดดูหนัง The Lego Batman

07 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้ช่วงหลังๆจะมีแต่ข่าวฉาวๆของดีว่าตัวแม่ มารายห์ แครี่ ออกมาทั้งเรื่องหนุ่มๆ และเรื่อง เสียงร้องสดๆที่แย่ลงทุกที แต่วันนี้เรามีข่าวดีๆ ของเธอมาอัพเดตกันบ้าง พาไปดูความน่ารัก ของมารายห์ ในมาด คุณแม่ลูกแฝดค่ะ

นักร้องสาวใหญ่  มารายห์ แครีย์ มาร่วมให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่น The LEGO Batman Movie ในบทนายกเทศมนตรีแห่งเมืองก็อธแธม ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าเหตุผลที่รับงานนี้ก็เพื่อความสุข ของ ลูกๆทั้งสองของเธอ โดยเฉพาะลูกชาย ที่ชื่นชอบแบทแมนมากๆ 
ล่าสุด มารายห์ ก็ได้จูงมือลูกแฝดทั้งสอง คือ โมรอคคัน และ มอนโรว แคนนอน วัย  5 ขวบ  มาร่วมเดินพรมแดงและ ชมภาพยนตร์ The Lego Batman ที่เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ใน ลอส แองเจลลิส เมื่อวานนี้  มอนโรว สวมชุดเดรสลายดอกไม้ โมรอคคัน มาแบบหล่อเนี๊ยบในชุดสูท ส่วนคุณแม่คนสวยก็ มาในชุดเสื้อแจ็คเก็ตปักเลื่อมแวววาว กับกางเกงยีนส์รัดรูป พร้อมสวมแว่นกันแดด โอเวอร์ไซส์ สุดเก๋ 
นอกจากมารายห์แล้ว พรมแดงวันนี้ ต้องบอกว่า เป็นพื้นที่ของเซเลปตัวน้อย เพราะยังมี แอมเบอร์ โรส ที่พาลูกชายวัย 3 ขวบ เซบาสเตียน มาชมภาพยนตร์ โดยหนูน้อยสวมหน้ากาก แบทแมน แบบ อินกับมนุษย์ค้างคาวสุดๆค่ะ 
ด้านคุณแม่คนสวย จอร์ดาน่า บริวสเตอร์ นางเอกจาก หนังดัง  ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส  ก็อุ้มลูกชาย  จูเลี่ยน ที่ก็มาในมาด แบทแมนตัวน้อย ด้วยภาพยนตร์ The LEGO Batman Movie จากผลงานการกำกับของ คริส แมคเคย์ ซึ่งเป็นภาคแยกมาจากภาพยนตร์ The LEGO Movie นำทีมให้เสียงพากย์โดย วิลล์ อาร์เน็ตต์ (Batman), ไมเคิล ซีร่า (Robin), โรซาริโอ ดอว์สัน(Batgirl), แซค กาลิเฟียนนาคิส (The Joker) และแน่นอน  มารายห์ แครีย์ มาพากย์เสียงเป็น  นายกเทศมนตรีเมือง Gotham  
ส่วนคอหนังชาวไทย ไปชม the lego Batman movie ได้แล้ววันนี้กับรอบพิเศษช่วงบ่ายๆ ส่วนกำหนดเข้าฉาย ทุกโรงภาพยนตร์คือ 9 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ 

logoline