svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพนเค้ก"แจงยังไม่ระงับ"นางฟ้าไร้ปีก" ขอบคุณฉายาขวัญใจAEC

17 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาวที่มากมายความสามารถ "แพนเค้ก เขมนิจ" ล่าสุดกับการชิมลางเป็นผู้จัดละครพร้อมควบตำแหน่งนางเอกของเรื่องใน "นางฟ้าไร้ปีก" ออกมายืนยันว่ายังเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้ข่าวลือช่องทรูฯสั่งระงับการผลิตละครชั่วคราว

        หลังจากที่เปิดกล้องถ่ายทำมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับละครรีเมคเรื่อง "นางฟ้าไร้ปีก" ผลงานการเป็นผู้จัดละครครั้งแรกของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ คุณแม่หน่อย นวลนง แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีคิวออกอากาศสักทีนึง ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าช่องทรูโฟร์ยู สั่งระงับการผลิตและการออกอากาศละครทุกเรื่องของช่อง ล่าสุด นางเอกคนดัง ก็ออกมาเปิดเผยว่าในส่วนของการถ่ายทำ ยังเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ และไม่ทราบว่าทางช่องจะระงับการผลิต เพราะทุกอย่างมีการวางแผนไว้หมดแล้ว อยากให้ติดตามกันต่อไป 
     ส่วนละครเรื่อง ร่มฉัตร และ ศรีอโยธยา ที่มีชื่อของเธอเป็นนางเอก เจ้าตัวก็บอกว่าให้รอติดตามข่าวสารทางทรูจะดีกว่า ตอนนี้เพิ่งจะต้นปี ถ้ามีอะไรสรุปจะแจ้งอีกทีนึง 
     ส่วนสัญญาตอนนี้ยังเหลือกับทรูฯอีก 2 ปี ยังไม่คิดในเรื่องต่อหรือไม่ต่อสัญญา เพราะยังมีโปรเจคท์ร่วมงานกันอีกมากมาย ให้ติดตามตลอดปีนี้ทั้งปี  และนอกจากจะโด่งดังในประเทศไทยแล้ว ล่าสุด สาวแพนเค้กยังได้ฉายา นางเอกขวัญใจเออีซี อีกด้วย เนื่องจากการได้ลงพื้นที่ไปยังประเทศเพื่อนบ้านอยู่บ่อยครั้ง และได้การตอบรับที่ดีมาก ๆ โดยเฉพาะประเทศกัมพูชา ที่ล่าสุดมีการจัดงานแฟนมีทติ้งเล็กๆให้กับเธออีกด้วย  และถ้ามีโอกาสได้เดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีก ก็อาจจะมีการจัดงานแฟนมีทติ้งไปเรื่อย ๆ 
    ด้านความรักกับสารวัตรหมี เจ้าตัวบอกว่ายังแฮปปี้ดี  หากมีจะการเปลี่ยนแปลง ก็เป็นในส่วนตำแหน่งหน้าที่การงานของฝ่ายชาย ซึ่งเธอก็คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจ แต่ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องแต่งงานเหมือนเดิม

logoline