svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คล็อปป์" ชมแดงเดือดสุดมัน! เสียดายจบลงด้วยผลเสมอ

16 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ่ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เกมที่แมนฯยูฯเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ "หงส์แดง' ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่ใช่เกมที่มีคุณภาพมากนัก แต่ก็เป็นเกมที่เล่นกันได้สนุกเข้มข้นมาก



ศึกแดงเดือดเมื่อคืนนี้เป็น ลิเวอร์พูลที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกจุดโทษของ เจมส์               มิลเนอร์ นาที 27 หลังจากที่ ปอล ป็อกบา ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่แมนฯยูไนเต็ด ตามทวงคืนได้จากลูกโหม่งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาที 84
จากผลเสมอ 1-1 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รักษาสถิติไร้พ่ายจากการลงเล่นในทุกรายการเอาไว้ได้เป็นนัดที่ 16 แต่ยังอยู่อันดับ 6 แข่ง 21 นัด มี 40 แต้ม ส่วน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 3 แข่ง 21 นัด มี 45 แต้ม เท่ากับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทีมอันดับ 2 แต่ผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า 4 ลูก และตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม
หลังเกม มูรินโญ่บอกกับสื่อบีบีซีว่า เป็นเกมที่สนุกมากแม้แต่สำหรับคอบอลที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด แฟนๆลิเวอร์พูลและแมนฯยูไนเต็ด เชียร์กันจนนาทีสุดท้าย // แต่เขาไม่คิดว่าเป็นเกมคุณภาพคับแก้ว เกมนี้ไม่ได้สะท้อนคุณภาพที่เรากับลิเวอร์พูลมี แต่มันได้อารมณ์, เข้มข้น และดุดันมาก เราสู้จนหยดสุดท้าย

"คล็อปป์" ชมแดงเดือดสุดมัน! เสียดายจบลงด้วยผลเสมอ



กุนซือชาวโปรตุกีสบอกอีกว่า ทีมลิเวอร์พูลฉลาด พวกเขารอจังหวะ รู้จักที่จะเล่นฟุตบอลและควบคุมอารมณ์ในเกม พวกเขารู้ว่าจะเจองานหนักช่วงท้ายเกม เราคือทีมที่บุกส่วนลิเวอร์พูลคือทีมที่รับ แต่แน่นอนว่าเราผิดหวังที่เราพลาด 3 แต้ม
ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ก็บอกว่า  เราสร้างพื้นที่ได้ตามที่ต้องการ เราทำประตูได้ด้วย ท้ายเกมตอนยูไนเต็ดเริ่มเล่นบอลโด่ง นำโดยมารูยาน เฟลไลนี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากเกม 80 นาทีอันตึงเครียด มันเลยเป็นปัญหาหนักจริงๆ ตนหวังว่าเราจะมีโชคสักหน่อย น่าเสียดายที่ไม่มี

Liverpool

Liverpool



คล็อปป์บอกอีกว่า เกมเข้มข้นมาก พวกเขาเล่นบอลโด่ง มันเป็นเกมที่สุดเหวี่ยง มีหลายแอ็คชั่นช่วงท้ายเกม เรามาที่นี่เพื่อชนะนั่นจึงเป็นว่าทำไมเราถึงไม่พอใจร้อยเปอร์เซนต์ พอเฟลไลนี่ลงมามันก็ไม่ใช่ฟุตบอลอีกต่อไป ดูจากปัญหาทั้งหมดของเราแล้วผมภูมิใจกับลูกทีมในวันนี้
ส่วนผลอีกคู่ เอฟเวอร์ตัน ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 4-0 ทำให้เอฟเวอร์ตัน อยู่ที่ 7 มี 33 แต้ม ส่วนแมนฯซิตี้ หล่นมาอยู่ที่ 5 มี42 แต้ม จากการลงเตะ 21 นัดเท่ากัน

logoline