svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แกรนด์สปอร์ต ประกาศชัด จำหน่ายเสื้อช้างศึกชุดใหม่ 1 ก.ย.

29 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แกรนด์สปอร์ต ประกาศชัด วางจำหน่ายชุดแข่งขันทีมชาติไทยแบบใหม่ที่เตรียมใช้ในคัดบอลโลก ขายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 1 กันยายน 2559 เบื้องต้นอวดโฉมให้แฟนได้เห็นเต็มตา ชื่อรุ่น "รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย"


จากกระแสที่แฟนฟุตบอลไทยต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นชุดแข่งขันใหม่ของทีมชาติไทยในปี2016นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ส.ค.59 แกรนด์สปอร์ต ได้เผยโฉมเสื้อแข่งทีมชาติไทยรุ่นใหม่ล่าสุดออกสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ยังไม่วางจำหน่าย โดยมีกำหนดขายวันแรก วันที่ 1 ก.ย.59 พร้อมกันทั่วประเทศ
Thai National Football Jersey 2016 ในชื่อรุ่น"รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย" หนึ่งในท่อนคำร้องเพลงชาติไทย แสดงถึงการหลอมหลวมเป็นหนึ่งเดียวของคนไทย ได้ยินครั้งใดก็บังเกิดความฮึกเหิม พร้อมที่จะร่วมแรงร่วมใจสู้เพื่อประเทศชาติ



ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยโฉมใหม่ ปี 2016 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เข้มแข็ง ดุดัน ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยพลัง ผลิตจากเนื้อผ้าเส้นใยพิเศษที่มีความละเอียดสูง ทอด้วยเทคนิค Air Flow Technology ช่วยระบายความร้อนผ่านรูระบายอากาศได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เหงื่อแห้งเร็วกว่าเดิม น้ำหนักเบา โปร่ง สบาย เคลื่อนไหวได้คล่องตัว
ทั้งนี้ยังได้เพิ่มความดุดัน น่าเกรงขาม ด้วยปกสีกรม ด้านในตัดด้วยสีทอง คงเอกลักษณ์ด้วยลายประจำยามสีทองที่ปกทั้ง 2 ข้าง ส่่วนปกด้านหลังอันเชิญ "ตราพระมหามงกุฎ" อันเป็นเครื่องหมายเกียรติยศ ในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว องค์บิดาแห่งฟุตบอลสยาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยโดยแกรนด์สปอร์ต



ลวดลายด้านข้างไล่ระดับสีให้ดูมีมิติ และใช้เทคโนโลยี Laser cut เพื่อช่วยในการระบายอากาศ ทำให้สวมใส่สบายและยังดูสวยงามอีกด้วย โลโก้ช้างศึกและโลโก้แกรนด์สปอร์ต ผลิตด้วยเทคนิคพิเศษ มีความมันวาว ดูสวยงามเวลาเคลื่อนไหว โดยจะมีสีน้ำเงิน และ สีแดง ซึ่งทีมชาติไทยจะสวมใส่ในศึกฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสามด้วย
สำหรับราคาแต่ละไซต์มีดังนี้ ไซส์ 30 34 ราคา 890 บาท , ไซส์ 2S XL ราคา 990 บาท , ไซส์ 3L 4L ราคา 1,030 บาท ลไซส์ 6L ราคา 1,180 บาท

แกรนด์สปอร์ต ประกาศชัด จำหน่ายเสื้อช้างศึกชุดใหม่ 1 ก.ย.

logoline