svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำเต้า" รับตื่นเต้น! แสดงหนังเรื่องแรก "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" ของ "พจน์ อานนท์"

16 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเหยื่อโพสต์ดูหมิ่น"น้ำเต้า" นวลปรางค์ ศรีบุญมี ดีใจได้แสดงหนังเรื่องแรกในชีวิตหลัง"พจน์ อานนท์" ทำตามสัญญา

หลังจากเป็นข่าวครึกโครม เมื่อมีข้าราชการฝ่ายการคลังอบต. โพสต์ดูหมิ่น"น้ำเต้า" นวลปรางค์ ศรีบุญมี เด็กปั๊มว่าไม่สวยงาม และทันทีที่ข่าวถูกเผยแพร่ "พจน์ อานนท์" ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังก็ได้โพสต์ว่า ถ้าน้ำเต้าสนใจ ก็ติดต่อมาเพื่อแสดงภาพยนตร์
ล่าสุด "น้ำเต้า" นวลปรางค์ ศรีบุญมี ก็มีงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ"พจน์ อานนท์" นั่นคือ "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก"

"น้ำเต้า" รับตื่นเต้น! แสดงหนังเรื่องแรก
 "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" ของ "พจน์ อานนท์"


น้ำเต้า ให้สัมภาษณ์หลังได้รับการติดต่อมาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้น วันนี้เดินทางมาตั้งแต่ตี 5 ได้เตรียมความตั้งใจและมุ่งมั่นมา เพราะเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่เจอพี่พจน์ (พจน์ อานนท์) ตอนที่เขาติดต่อทางคุณแม่และผู้จัดการที่ทำงานมา เราก็ตื่นเต้นไม่คิดว่าจะได้มาถ่ายหนังจริงๆ ก็มีแอบตกใจเหมือนกัน พอเขาติดต่อมาก็ตัดสินใจรับทันที เพราะอยากเจอพี่พจน์เหมือนกัน
"งานครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ปกติเราก็ติดตามผลงานพี่พจน์มาตลอด หนังเรื่องล่าสุดที่ดูคือหลวงพี่แจ๊ส" น้ำเต้า กล่าว
เมื่อสอบถามว่า จากวันนั้นชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะไหม น้ำเต้าก็บอกว่า มีคนรู้จักเรามากขึ้น มีคนแวะมาหา มาให้กำลังใจและซื้อขนมมาฝาก แต่ตัวเองก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม บางคนก็ยังมองว่าเราขี้เหร่เหมือนเดิม งานในปั๊มก็ยังทำปกติ ที่บ้านก็เหมือนเดิมมีคุณแม่และสามีทำงานช่วยๆกัน ส่วนสภาพจิตใจนั้นดีขึ้น เพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้างค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่ก็จะมาพูดคุยบอกให้สู้ๆ แฟนก็ให้กำลังใจ และคอยตามเรื่องให้

"น้ำเต้า" รับตื่นเต้น! แสดงหนังเรื่องแรก
 "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" ของ "พจน์ อานนท์"


"ไม่คิดว่าเรื่องจะดังขนาดนี้ กับคู่กรณีก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ถอนแจ้งความแล้ว และเขาก็มาขอโทษเรา และคุณแม่ของเราที่บ้านแล้ว เขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์ แฟนก็โอเค" น้ำเต้ากล่าวและว่า ตอนนี้ก็เริ่มมีสินค้าติดต่อมาบ้าง พวกยาลดน้ำหนัก แต่ยังไม่รับ เพราะตอนนี้ทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักสมุนไพรยี่ห้อหนึ่ง จึงไม่สามารถรับงานอื่นได้
"อยากขอบคุณพี่พจน์ อยากให้พี่พจน์ช่วยดันหนูเข้าวงการ ตอนนี้ยังไม่คาดหวังอะไร ขอทำวันนี้ให้ดีก่อน"น้ำเต้ากล่าวปิดท้าย

"น้ำเต้า" รับตื่นเต้น! แสดงหนังเรื่องแรก
 "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" ของ "พจน์ อานนท์"


สำหรับการแสดงเปิดกล้องวันแรกของน้ำเต้า มีคุณแม่ศรีบุญมี และ เด่นชัย ตาลวิราส สามี มาให้กำลังใจ โดยน้ำเต้ารับบทที่ถนัดคือเป็นเด็กปั้ม เป็นฉากที่น้ำเต้า ทำงานที่ปั๊มและโดนดูถูกจากลูกค้า และนิก(คุณาธิป ปิ่นประดับ) ก็เข้ามาช่วย และขอน้ำเต้าไปเป็นแฟน ก่อนที่น้ำเต้าจะตอบตกลงแล้วซ้อนมอเตอร์ไชด์นิกออกไปจากปั้ม
โดยฉากนี้ ทีมงานยกกองมาถ่ายทำกันที่ปั๊มน้ำมัน susco หน้าศาลอาญารัชดา ซึ่งตอนที่ พจน์ อานนท์ เรียกนักแสดงมาบอกคิว พร้อมซ้อมบทนั้น น้ำเต้ามีสีหน้างง เพราะยังไม่เข้าใจการถ่ายทำ แต่เมื่อซักซ้อมจนแม่นบท การถ่ายทำก็ผ่านไปด้วยดี ซึ่งพจน์ อานนท์ บอกว่าน้ำเต้าเล่นได้เป็นธรรมชาติมาก เพราะเป็นงานที่ถนัด

logoline