svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Black Pink" เตรียมเปิดตัวเพลง 8 สิงหาคมนี้

03 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ค่ายเพลง YG Entertainment ได้ยืนยัน แล้วว่า วงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ของค่าย อย่าง Black Pink ที่มีสมาชิกคนไทยอย่าง ลิซ่า ลลิสา มโนบาล อยู่ในวงด้วย จะเปิดตัวเพลงแรก ถือฤกษ์ดีในวันที่ 8 เดือน 8 เวลา 8 คือ สองทุ่ม

หลังปล่อยให้แฟนคลับรอมานานถึง 7 ปี กว่าค่ายเพลงของเกาหลีใต้อย่าง  YG Entertainment จะเปิดตัวสาวๆเกิร์ลกรุ๊ป กลุ่มใหม่ในนาม Black Pink ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย เจนนี่ (Jennie), , จีซู(Jisoo) และ โรเซ่ (Ros?) และ สาวไทยแท้ๆ อย่าง  ลิซ่า (Lisa)  ออกมา  หน้าตา รูปร่าง แถมผลงานที่ผ่านมาของพวกเธอที่เคยไปโผล่แจมกับรุ่นพี่ในค่ายถือ่าผ่านฉลุยแต่ แฟนๆ ก็อยาก จะได้ฟังเพลง และ เห็นโชว์แบบเต็มๆ ของพวกเธอ สักที

ล่าสุดทาง วาย จี ยืนยัน ออกมาแล้วว่า พวกเธอจะเปิดตัวเพลงแรกในวันที่ 8 เดือน8 เวลา สองทุ่ม ตรงค่ะ และสาวๆ แบล็คพิ๊งค์ ก็จะได้ขึ้นโชว์เป็นครั้งแรกในรายการ อินกิกาโย   รายการเพลงชื่อดังของ เกาหลีใต้ ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ หลังจาก YG ส่งทีมมา พูดคุย กับ โปรดิ้วเซอร์ ของ อินกิกาโย เป็นเวลานาน หลายสัปดาห์ กว่าจะลงตัวค่ะ

โดยสาเหตุที่เลือกรายการนรี้เพราะชื่อเสียงและ ที่สำคัญโปรดักชั่น เวที แสงสีแสง ก็ตรงกับ คอนเซปต์ของ ศิลปินมากที่สุดด้วย แฟนๆBlack PINK ก็อดใจรอ กันอีกนิดนะคะ หวังว่าครั้งนี้คงจะไม่เจอโรคเลื่อนอีกแล้วค่ะ

logoline