svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คลอดแล้ว! แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่ง "วอลเลย์บอลสาวไทย"

11 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แกรนด์สปอร์ต บริษัทผลิตเสื้อผ้ากีฬารายใหญ่ของเมืองไทย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีมตบวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่มีชื่อว่า "อัญมณีลีลา" ออกมาเรียบร้อยแล้ว ประเดิมรายการแรกคือการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


แฟนเพจ grandsport1961 ได้เปิดตัวชุดแข่งขันของทีมวอลลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะใช้สำหรับการแข่งขันประจำปี 2559 ซึ่งตบลูกยางสาวไทยมีโปรแกรมการแข่งขันรายการสำคัญคือศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์2016 รอบคัดเลือก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง 14-22 พฤษภาคม 2559
ที่มาของชุดแข่งวอลเลย์บอลสาวไทยที่ชื่อว่า "อัญมณีลีลา" คือ ทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทย คือ เพชรเม็ดงามที่ผ่านการเจียระไน จากการสั่งสมประสบการณ์ จนวันนี้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่เกรงกลัวต่อทีมไหน และด้วยการเล่นที่เฉลียวฉลาด สวยงาม ดุดัน เหมือนเพชรที่ทั้งสวยงามและแข็งแกร่งจึงเป็นที่มาของชื่อชุด อัญมณีลีลา
ส่วนรายละเอียดของชุดแข่ง มีดังนี้- นำเหลี่ยมของเพชรมาตัดทอนเป็นลายกราฟิกบนตัวเสื้อ เพิ่มการไล่ระดับสีให้ดูมิติ สวยงาม และคมชัด- ชื่อรุ่นอัญมณีลีลา บริเวณคอเสื้อด้านใน เพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะชุดแข่งขันวอลเลย์บอลโฉมใหม่ ปี 2016- เนื้อผ้าผลิตจากเส้นใยทอพิเศษ ซึมซับเหงื่อและน้ำได้ดี เนื้อนุ่ม ใส่สบาย ระบายอุณหภูมิของร่างกายได้ดีเยี่ยม- ด้านข้างตัดต่อด้วยแถบผ้าสีด้านข้างลำตัว ทำให้ชุดกระชับเข้ารูป ปราดเปรียว ว่องไว เคลื่อนไหวคล่องตัว- ความพิเศษเป็นแบบเสื้อที่ทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยใช้ใส่แข่งขันในปี 2016 และจะใส่ในการแข่งขัน Volleyball Women's World Olympic Qualification tournament ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นรายการแรก และตามด้วยรายการ Volleyball World Grand Prix 2016



สำหรับทีมตบวอลเลย์บอลสาวไทย จะใช้ประเดิมสนามศึกโอลิมปิกเกมส์2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น พบกับ โดมินิกัน วันที่ 14 พ.ค.2559 เวลา 10.45น. ตามเวลาประเทศไทย

logoline