svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อิ้งค์ วรันธร" ประเดิมซิงเกิ้ลแรก "เหงา เหงา"

07 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อิ้งค์ วรันธร นักร้องสาวหน้าหวานจากรั้วจุฬาแห่งคณะศิลปกรรมศาสตร์ ดุริยางคศิลป์ตะวันตก (ขับร้องคลาสิก) กับแนวเพลงสไตล์ Synth Pop ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความล่องลอย ผสมผสานกับดนตรี Electronic Sound ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับเพลงมากขึ้น พร้อมทำให้ทุกคนเคลิ้มไปกับเพลงที่ชวนเหงา อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ กับผลงานใหม่แกะกล่อง " เหงา เหงา (INSOMNIA ) " ที่ทุกคนฟังแล้วจะหลงรักไปด้วยกันอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังเคยฝากฝีมือด้านการแสดงก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อิ้งค์ได้สัมผัสและชื่นชอบโดยอิ้งค์ได้ร่วมงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก Snap แค่ได้คิดถึงกับผู้กำกับชื่อดังอย่าง คงเดช จาตุรันต์รัศมี โดยนำแสดงร่วมกับพระเอกมากฝีมือขวัญใจวัยรุ่นอย่างโทนี่ รากแก่น ซึ่งภาพยนตร์ Snap ก็ได้รับกระแสที่ดีรวมไปถึงตัวอิ้งค์ที่มีคนชมฝีไม้ลายมือการแสดงไว้อย่างมากมาย ถือว่าเป็นศิลปินวัยรุ่นคุณภาพที่มาแรงแห่งปีอีกหนึ่งคน

"เหงา เหงา (INSOMNIA)" คือเพลงของคนเหงาที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความคิดถึงคนรักในอดีต ที่เมื่อความโกรธหรือความไม่เข้าใจต่างๆได้ผ่านไป ก็เกิดความรู้สึกเหงาเข้ามาแทนที่ เพลงนี้เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความคิดถึงโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีคำว่าคิดถึงอยู่ในเพลง แค่มีเพียงคำถามว่าเขาจะรู้สึกเหมือนกันบ้างหรือเปล่าสำหรับเพลงนี้เต็มไปด้วยสไตล์ของ Synth Pop ที่ใช้Electronic Sound มาสร้างบรรยากาศให้เข้ากับอารมณ์ของเพลง.. แด่คนเหงาทุกคนบนโลกใบนี้ " เหงา เหงา(INSOMNIA) " อิ้งค์ วรันธร จากค่าย BOXX MUSIC พื้นที่อิสระทางดนตรีของคนรุ่นใหม่ ค่ายเพลงย่อยภายใต้สังกัด MUSICMOVE ENTERTAINMENT

logoline