svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ตครบรอบ25ปี 'Michael Learns To Rock"

09 ธันวาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาใจแฟนเพลงของศิลปินเจ้าของเพลงที่ดังไปทั่วโลกอย่าง 'Take Me To Your Heart' สำหรับ 'Michael Learns To Rock' ที่กลับมาประเทศไทยครั้งนี้ ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ25ปีบนเส้นทางสายดนตรีของพวกเค้าอีกด้วย

สร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตของสุดยอดศิลปินกลุ่มป๊อปร้อคชื่อดังระดับโลก'Michael Learns to Rock' ในคอนเสิร์ต Michael Learns to Rock 25th Anniversary' การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของวงดนตรีขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ พร้อมฉลองครบรอบ25ปี บนเส้นทางสายดนตรี ด้วยบทเพลงเพราะโดนใจคอเพลงทั่วโลก อาทิSleeping Child //Take me to your heart // Love will Never Lie // It's GonnaMake Sense // That's Why // และเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง Silent Times // I'll Wait For You //. ทำเอาสาวก 'Michael Learns To Rock' อิ่มเอมใจไปตามๆกัน

Michael Learns ToRock นับเป็นวงป๊อปร็อกที่ประสบความสำเร็จมากในแถบเอเชีย รวมถึงประเทศไทยโดยพวกเค้ามีอัลบั้มออกมาแล้วทั้งหมด 8 อัลบั้มด้วยกัน และมีอัลบั้มรวมเพลงฮิตอย่าง"Paint My Love ที่ถือว่าเป็นการรวบรวม TheGreatest Hits อีกด้วย นอกจากจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและมีแฟนคลับมากมายทั่วโลกMLTR ยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรางวัล"Gold Preis Award" จาก RSH ประเทศเยอรมนี,รางวัล SEA หรือ รางวัลแกรมมี่ สิงคโปร์ สาขาThe Best Performing Act of The Year อีกด้วย

สำหรับแฟนๆที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียดาย. เพราะยังมีกิจกรรมดีๆสำหรับแฟนตัวยงของ Michael Learns To Rock ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.independent.in.th


logoline