svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟน FC United เดือด!!! BBC ไม่ยอมถ่ายทอดสด

21 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนบอลทีม FC United ไม่พอใจอย่างแรงหลัง BBC Sport ไม่ถ่ายทอดสด


แฟนบอลทีม FC United ไม่พอใจอย่างแรงหลัง BBC Sport สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษประกาศเรียกร้องขอให้มีการเลื่อนเตะการแข่งขันระหว่าง FC United และ Sporting Kansha ซึ่งทำให้แฟนทีม FC United ไม่พอใจมาก โดยแฟนบอลรายหนึ่งได้ออกมาตำหนิ BBC Sport ว่า การเป็นสื่อที่ดีควรสนับสนุนการถ่ายทอดสดของทุกคู่ไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กหรือทีมใหญ่

สโมสร FC United เป็นสโมสรฟุตบอลกึ่งอาชีพของอังกฤษ ตั้งอยู่ที่เขตมอสตัน เมืองแมนเชสเตอร์ มณฑลเกรเทอร์แมนเชสเตอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 โดยแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ไม่พอใจการเข้ามาซื้อกิจการของมัลคอล์ม เกลเซอร์นักธุรกิจชาวอเมริกัน ปัจจุบันลงแข่งขันในระดับเนชันนัลลีก นอร์ท

โดยช่วงแรกสโมสรยังไม่มีสนามเหย้าเป็นของตนเองจึงได้เช่าสนามกิก เลน ที่ตั้งอยู่เมืองบิวรี มณฑลเกรเทอร์แมนเชสเตอร์ เป็นสนามเหย้าร่วมกับสโมสรฟุตบอลบิวรีจนถึงปี 2014 ต่อมาในฤดูกาล 201415 ได้เปลี่ยนมาเช่าสนามโบเวอร์ โฟลด์ และสนามเทมไซด์ สเตเดียม ของสโมสรฟุตบอลสตาลีบริดจ์ เซลติก และสโมสรฟุตบอลเคอร์ซัน แอชตัน ตามลำดับ จนกระทั่งสโมสรได้มีสนามเหย้าเป็นของตนเองในเดือนพฤษภาคม ค.ศ.2015 คือสนามบรอดเฮิร์ส พาร์ก ซึ่งเปิดใช้งานเป็นครั้งแรกในฤดูกาล 201516

logoline