svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ทารกน้อย" ย่องนอนซบ "หมาเพื่อนซี้" กลางดึก

21 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่ทำให้คนทุกเพศทุกวัยรู้สึกอบอุ่น เช่นเดียวกับหนูน้อยวัย 2 ขวบในสหรัฐที่รักเจ้าสี่ขาเพื่อนซี้ถึงขนาดลุกขึ้นจากเตียงกลางดึก ลงไปนอนกับพี่หมาตัวใหญ่จนเกิดคลิปน่ารัก ๆ ที่เรียกรอยยิ้มจากทุกคน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า เด็กชาย ฟินน์ นัดสตั้น อายุ 23 เดือนในเมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนีย ไม่สวมเสื้อใส่เพียงผ้าอ้อม ลุกจากเตียงนอนโดยมือหนึ่งถือตุ๊กตาหมี อีกมือถือผ้าห่ม และปีนลงจากเตียงลงไปหาเจ้าบรูตัส สุนัขพันธุ์บ็อกเซอร์ที่นอนสงบนิ่งอยู่ข้างเตียง 

เขาพยายามจัดแจงท่านอนอยู่หลายครั้งเพื่อเลือกหาตำแหน่งที่สามารถนอนซบบนหลังของมันได้อย่างลงตัวและสบายที่สุด ซึ่งก็ใช้เวลาอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว ขณะที่เจ้าบรูตัสก็สงบนิ่งไม่ไหวติง ไม่มีท่าทีรำคาญอะไร

เพจ ที่เป็นคุณแม่ลูก 4 เล่าว่า เธอตั้งกล้องวงจรปิดไว้เพื่อสืบให้รู้ว่า ทำไมทุกเช้าจึงเห็นลูกชายนอนอยู่ที่เตียงของเจ้าบรูตัส และภาพที่บันทึกไว้ได้ก็ทำให้เธอรู้ว่าหนูน้อยลงไปหาเจ้าบรูตัสทุกคืน 

เธอบอกด้วยว่า ฟินน์และบรูตัสไม่เคยแยกจากกัน นับจากวันที่ฟินน์ออกจากโรงพยาบาลกลับถึงบ้านเป็นวันแรกหลังเกิดมาพร้อมกับ หัวใจผิดปกติและต้องเข้ารับการผ่าตัด  
คุณแม่ เล่าอีกว่า ในคลิปจะเห็นได้ว่า ฟินน์จะรอจนไฟในห้องดับลงจึงค่อยย่องลงไปหาบรูตัส แต่จริงๆแล้วเมื่อกว่าหนึ่งเดือนที่แล้ว บรูตัสเป็นฝ่ายปีนขึ้นไปนอนบนเตียงกับฟินน์ทุกคืน เหมือนกับว่าเพื่อป้องกันไม่ให้เขากลิ้งตกลงจากเตียง ต่อมาฟินน์ เริ่มคลานลงจากเตียงเพื่อลงไปนอนกับเพื่อนสี่ขาที่พื้นบ้าง

ก่อนหน้านี้เธอได้ถ่ายภาพลูกชายนอนกับเจ้าบรูตัสไว้หลายครั้ง จนเริ่มเกิดคำถามว่า ทั้งคู่นอนด้วยกันได้อย่างไร จึงตั้งกล้องวงจรปิดไว้ และเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือไว้ ทำให้เธอสามารถดูภาพเหตุการณ์ได้แบบเรียลไทม์และกดบันทึกภาพได้ทัน

logoline