svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"น้องหมาแสบ" ทำมาดนิ่ง หลังทำผิด

21 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวลาสุนัขหลายตัวทำผิด มักมีวิธีกลบเกลื่อนหรือแสดงความสำนึกผิดแตกต่างกันไป แต่เจ้าบ็อกเซอร์ตัวหนึ่งในสหรัฐกลับทำมาดนิ่งเหมือนไม่รู้ไม่เห็นกับร่องรอยหลักฐาน ความผิดที่มีให้เห็นทั่วบ้าน

คลิปนี้บันทึกไว้ขณะเจ้านายกลับมาถึงบ้านในเมืองเอเพ็กซ์ รัฐนอร์ธแคโรไลนา และเห็นม้วนกระดาษชำระถูกรื้อออกมาจากตู้ ทิ้งไว้บนพื้นห้อง บางม้วนก็ถูกขย้ำกัดทึ้งจนเศษกระดาษชิ้นเล็กชิ้นใหญ่กระจุยกระจายเกลื่อน

แต่เมื่อกล้องจับภาพไปถึงโซฟา ก็เห็นเจ้าแม็กซ์ สุนัขพันธุ์บ็อกเซอร์เพศผู้นั่งนิ่งอย่างองอาจ แต่ไม่กล้าสบตาเจ้านายแม้แต่น้อย และไม่หันหน้าหากล้องเลย ขนาดเจ้านายตะโกนถามว่า "ทำอะไรไว้"  มันก็ยังไม่สนใจ ทำหน้านิ่งอยู่ในท่าเดิม แต่ก็มีชำเลืองมองบ้าง เจ้านายถามย้ำอีก 2 ครั้งก่อนตะโกนว่า "ทำแบบนี้ไม่ดีเลยนะ ไม่ใช่เด็กดีเลย"  

เจ้านาย บอกว่า ตู้เก็บของถูกเปิดประตูทิ้งไว้โดยบังเอิญ เจ้าแม็กซ์เลยอยากเอาม้วนกระดาษชำระทั้ง 10 ม้วนออกมาเล่น หลังจากหลายวันมานี้มีฝนตกทุกเย็นทำให้มันไม่ได้ออกไปวิ่งนอกบ้าน เลยมีพลังงานเหลือเฟือ 

แต่ดูเหมือนว่า เขาจะไม่ได้โกรธอะไรมัน แถมยังบอกอีกว่า มันเป็นสุนัขมาดเยอะ มักแสดงออกทางสีหน้าแบบที่ทำให้ประหลาดใจอยู่บ่อยๆเหมือนกับในคลิปนี้ และเขาก็รักที่มันเป็นแบบนี้ 

logoline