svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คัดข่าวมาเล่า - ปล่อยขบวนรถ "Army Delivery" ปันสุขประชาชน

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงพยายามที่จะเข้าถึงพื้นที่ห่างไกลให้มากที่สุด ซึ่งมณฑลทหารบกที่ 32 จังหวัดลำปาง ได้ปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์ "MC32 Army Delivery" ปันสุขแก่ประชาชนที่ได้รับความเดือร้อนจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ด้วยการออกแจกถุงปันสุขถึงบ้านเลยทีเดียว

ที่มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ลำปาง พลตรีจิราวัฒน์ จุฬากุล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานปล่อยแถวขบวนรถจักรยานยนต์ "MC32 Army delivery" นำอาหารแห้งได้แก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป / ปลากระป๋อง / น้ำเปล่า และเครื่องดื่มวิตามินซี จำนวน 100 ชุด ออกแจกจ่ายแก่ประชาชนที่พักอาศัยภายในชุมชนโดยรอบค่ายสุรศักดิ์มนตรี 
ซึ่งทั้งหมดเป็นกิจกรรมเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน แก่ประชาชนช่วงการระบาดของโควิด-19 โดยจะเน้นกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ เพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างแรงบันดาลใจในการสู้ชีวิตและต่อสู้กับสถานการณ์ ให้ผ่านพ้นไปด้วยกันอย่างปลอดภัย 
นอกจากนี้ยังนำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ชุดหมอเดินเท้า โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ให้บริการตรวจโรคทั่วไปกับชาวบ้านด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการนำอาหารบางส่วน ทั้ง ไข่ไก่ / น้ำมันพืช / ปลากระป๋อง / บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป / น้ำเปล่า มาใส่ตู้ "กาดปันสุข ณ กาดม่วนใจ๋ หยิบแต่พอดี ใครมีก็แบ่งปัน" เพื่อเป็นการดูแล สร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพลและครอบครัวชาวค่ายสุรศักดิ์มนตรีด้วย

logoline