svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คัดข่าวมาเล่า - บาร์เบอร์เดลิเวอรี่ ตัดผมฟรี บริการถึงบ้าน

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้ว่ามาตรการคลายล็อก ให้ร้านตัดผมสามารถเปิดให้บริการได้มาระยะหนึ่งแล้ว แต่บางพื้นที่ชาวบ้านยังไม่สามารถที่จะเดินทางไปตัดผมได้ แต่ก็ไม่ต้องลำบากอีกต่อไปเพราะทหารจาก มณฑลทหารบกที่ 39 จัดชุด "39 บาร์เบอร์ เดลิเวอรี่" ออกบริการตัดผมฟรี ถึงบ้านกันเลยทีเดียว

ชุด "39 บาร์เบอร์ เดลิเวอรี่" ใช้รถมอเตอร์ไซด์พวงข้าง พร้อมเก้าอี้นั่งตัดผม และอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดผมครบเซ็ต พร้อมทหารพันธุ์ดีจิตอาสา ไปบริการตัดผมให้กับพี่น้องประชาชน ที่ต้องการตัดผมที่บ้าน และไม่สะดวกในการเดินทางไปที่ร้าน
จากการนำชุด 39 บาร์เบอร์ เดลิเวอรี่ มาบริการถึงบ้านประชาชน สร้างความพึงพอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายคนยังไม่ได้ตัดผมมานาน ตั้งแต่มีการปิดร้านตัดผม เพื่อป้องกันโควิด-19 ระบาด
แม้ว่าช่วงนี้ร้านตัดผมจะเปิดบริการแล้ว แต่ยังมีประชาชนอีกจำนวนมาก ที่ยังไม่กล้าเดินทางออกจากบ้านไปใช้บริการ ทำให้ "39 บาร์เบอร์ เดลิเวอรี่" ได้รับการเรียกร้องให้ไปเปิดบริการตามชุมชนและหมู่บ้านที่ห่างไกลจากตัวเมือง เพราะทำให้ประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากในช่วงเวลานี้
ไม่เพียงเท่านั้นไหน ๆ ก็ไปแล้ว พี่ ๆ ทหารยังนำข้าวสารอาหารแห้ง ไปช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยติดเตียง อีก 2 ราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนด้วย

logoline