svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คัดข่าวมาเล่า - หัวใจจะวาย ! เรียก "แมว" แต่ "ตัวเงินตัวทอง" วิ่งเข้าบ้านแทน

19 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่า หัวใจแทบหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มทันที เมื่อคุณยายวัย 67 ปี ในจังหวัดชลบุรี ที่พยายามเรียกแมวที่เลี้ยงไว้ให้เข้าบ้าน แต่กลับมีตัวเงินตัวทองเลี้อยเข้ามาแทน จนยืนขาแข็งทำอะไรไม่ถูก สุดท้ายต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยจับ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา จ.ชลบุรี ต้องรีบนำอุปกรณ์จับอสรพิษ เข้าช่วยเหลือคุณยายเรียบ บุญสาน วัย 67 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือว่าตัวเงินตัวทองเข้าซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เลขที่ 183/195 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา
เมื่อไปถึงก็ต้องพยายามรื้อของในห้องนอน เพราะตัวเงินตัวทองซุกอยู่ใต้โต๊ะอ่านหนังสือ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากตัวเงินตัวทอง ค่อนข้างดุร้าย พยายามขัดขืนการจับกุม ไม่ยอมให้จับได้ง่าย ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถจับตัวเองไว้ได้ ก่อนนำตัวกระสอบปุ๋ยไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ
หลังจากจับได้ คุณยายเลียบ ที่พอจะหายตกใจแล้ว ก็เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตะโกนเรียกแมว ที่เลี้ยงไว้ ได้รีบเข้าบ้าน เนื่องจากจะมีฝาตก แต่ปรากฎว่า ขณะที่แมววิ่ง ออกมาจากป่าหญ้าด้วยท่าทางที่ตกตื่นใจ และมีตัวเงินตัวทอง วิ่งตามหลังมาติดๆ ก่อนที่จะเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน จนคุณยายเองยืนขาสั่นทำอะไรไม่ถูก แต่เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

logoline