svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 19-4-63

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- ข่าวดี "ลิเดีย-แมทธิว" กลับบ้านแล้ว

โดยนักแสดงคุณแม่ลูกสอง ลิเดียศรัณย์รัชต์ ดีนได้เปิดเผยถึงข่าวดี ที่เธอและสามีแมทธิว แพทย์อนุญาตให้กับได้กลับบ้านได้แล้วผ่านอินสตาแกรม โดยเนื้อหาในโพสต์บอกว่า "หลังจากรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่า 30 วัน ตอนนี้พวกเราปลอดภัยแล้ว และเราสองคนได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว เราจะทำตามคำแนะนำของคุณหมอทุกอย่าง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เราทั้งครอบครัวค่ะ" พร้อมเนื้อหาที่เป็นภาษาอังกฤษ

นอกจากนี้เธอยังเขียนบรรยาในแคปชั่นต่อว่า ข้อควรปฏิบัติที่คุณหมอแนะนำสำหรับเรา ท่านอื่นที่รักษาหายแล้วกลับไปบ้านแล้ว รวมไปถึงประชาชนทุก คนคือ-ควรใส่หน้ากากอนามัยอย่างต่อเนื่อง-ล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ-ระวังเรื่องน้ำลาย น้ำมูกและอุจจาระ

- "ดีเจต้น"สามี ใหม่ สุคนธวา เดินหน้าปั้มลูก ลุยธุรกิจสร้างครอบครัว

เจอหน้าเจอตา ดีเจต้น สรพงษ์  สามีสุดที่รักของดาราสาว ใหม่ สุคนธวา ก็ต้องขอถามไถ่กันหน่อยเห็นช่วงนี้ ทำงานเก็บเงินเก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ ร้าน  ชาหลอง ที่กำลังขยายแฟรนไชส์ ไปหลากหลายจังหวัดทั่วประเทศ  รวมถึง บริษัทเอเจนซี่ ชินะ ชินะ ชื่อมีที่มาจากคาถาชินบัญชร  โดยภรรยาสุดที่รัก เป็นคนตั้ง  นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายธุรกิจ ที่ ดีเจต้น สรพงษ์  ดูแลอยู่  หาเงินเก่งขนาดนี้ เตรียมเก็บเงินให้ลูกหรือเปล่าจ๊ะ งานนี้ ดีเจต้น สรพงษ์  ตอบแบบ ให้ลุ้นว่าไม่แน่อีกเดือนสองเดือน หรืออีกไม่กี่วันอาจจะได้ยินข่าวดีก็เป็นได้  เพราะตอนนี้ ทั้งคู่พยามกันอยู่ และไปในทิศทางที่ดี

logoline