svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกจากเนชั่นภาคเย็น (บันเทิง) l 19-3-63

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาอัพเดทข่าวสารในแวดวงบันเทิงและกระแสของคนบันเทิง ในรายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเย็น ช่วง บันเทิง ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- ใครรู้สึก "เหนื่อย-ท้อ-หิว" "บอย -เจี๊ยบ" ยินดีเลี้ยงอาหาร

อีกที่หนึ่งคู่รัก บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่นอกจากทั้งคู่จะเป็นศิลปินและนักแสดงแล้วยังประกอบกิจการร้านอาหาร ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงเลือกวิธีการช่วยเหลือคนไทย ด้วยการทำอาหารแจกบุคลากรทีมแพทย์และคนตกงาน คนไม่มีรายได้ ไปรับประทานแบบฟรีๆ โดยทั้งคู่เริ่มทำมาตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม และทำมาโดยตลอด

ล่าสุด สาวเจี้ยบ ก็ฝากไปถึงทุกคนๆ ว่า "นอกจากคนตกงานคนไม่มีรายได้ พี่แท็กซี่ พี่วิน พี่ GRABพี่ lalamove พี่ get พี่พ่อค้า แม่ค้า หรือจะพี่คนไหนถ้าพี่เหนื่อย พี่ท้อ พี่หิว แวะมารับข้าวรับน้ำฟรีที่ร้านเราได้เราแจกอาหารอยู่ทุกวันพร้อมทำให้ทุกคนได้อิ่มท้องพร้อมสู้ชีวิตกันต่อไปGGOTOKU BY SHABUKINGเวลา 11.00 - 18.00 น.1คน ต่อ 1 ชุด ร้านอยู่โซน พุทธมณฑล ศาลายา

- สุดา ชื่นบาน แนะศิลปินรุ่นหลัง วางแผนชีวิต

สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดยนายประยงค์ ชื่นเย็น นายกสมาคมฯ นายวินัย พันธุรักษ์ ประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ นายพิเชฏฐ ศุขแพทย์(อ๊อด รอยัลสไปรท์)เลขาธิการสมาคมฯ นางสุดา ชื่นบาน อุปนายกสมาคมฯ และ นางทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล ประธานประชาสัมพันธ์สมาคมฯ ได้ออกมาแถลงเรียกร้องให้รัฐบาล เร่งช่วยเหลือศิลปินนักร้องนักดนตรีอย่างเร็วที่สุด เพราะวิกฤตโควิด 19 เป็นวิกฤตที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อตัวศิลปินนักร้องนักดนตรีอย่างหนักหน่วงที่สุด ด้านอุปนายกสมาคมฯ สุดา ชื่นบาน ก็มีคำแนะนำให้แก่ศิลปินรุ่นหลัง ว่านอกจากการทำสิ่งที่ตัวเองรัก ก็ต้องรู้จักการวางแผนชีวิตด้วย

logoline