svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 18-4-63

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" รับหย่า"ศรราม" จริง!

ข่าวลือที่ว่า พระเอกคุณพ่อลูก หย่ากับภรรยาสาว  ดูท่าน่าจะจริง ไม่จกตาเพราะล่าสุด ภรรยาสาว ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ กับทางเพจ "อีจัน" ยอมรับว่าตนและสามีได้เซ็นใบหย่ากันแล้วจริงๆและได้หย่ากันมานานแล้ว สาเหตุเพราะเป็นการแก้เคล็ดเนื่องจากมีพระทักมา ให้หย่าแก้เคล็ดหย่าแล้วชีวิตจะมีแต่เรื่องดีๆ เรื่องไม่ดีจะเบาลง และนี่คือสาเหตุของการหย่า  ส่วนแพลนในการจดทะเบียนสมรส ยังไม่มีกำหนด ส่วนในตอนนี้ทั้งคู่ยังชีวิตคู่ ผัวเมีย ปกติ เช่นเดิม  

- "เติ้ล ธนพล"พระเอกดังโพสต์หวิว หวิดงูโผล่

เข้าใจว่าช่วงนี้โควิด-19 แพร่ระบาดหลายคนเก็บตัวพักผ่อนนอนอยู่บ้าน ตามนโยบายของทางภาครัญ รวมถึงหากิจกรรมทำไม่เว้นแต่คนบันเทิง อย่างพระเอกวิกหมอชิด " เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข "ที่โชว์กิจกรรมออกกำลังกายของตนเอง 
อย่างล่าสุดภาพที่หนุ่มเติ้ล ได้โพสต์ภาพที่ตนเองนอนอยู่บนลู่วิ่ง โดยที่ร่างกายสวมแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ลงอินสตาแกรมพร้อมชั่นว่า " หรือเราจะจริงจังมากไป" ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแซวว่า ผอมลงเร็วมาก แต่งานนี้ก็มีหลายคนที่สะดุดตากับกางเกงขาสั้นของหนุ่มเติ้ล ที่ดูค่อนข้างจะล่อตาล่อใจ และมีคนเข้าไปแซวว่า งูโผล่บ้าง แบบนี้ต้องซูมบ้าง เรียกว่าเพราะภาพนี้ทำให้หลายคนโฟกัสผิดจุดกันเลยทีเดียว

- มะเร็งคร่าชีวิต "เคจิ ฟุจิวะระ"นักพากย์การ์ตูนชื่อดัง

ถือเป็นเรื่องช็อคอีกหนึ่งเรื่องในวงการวงการแอนิเมชั่น ประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดทางบริษัท Air Agency ได้ประกาศว่า "เคจิ ฟุจิวะระ" (Fujiwara Keiji) นักพากย์ชื่อดังได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 55 ปี จากโรคมะเร็ง  

เคจิ ฟุจิวะระ ถือเป็นนักพากย์ชื่อดัง ที่แต่ละบทบาทในการพากย์ของเค้าในการ์ตูนแอนนิมชั่นทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น อย่างคือการให้เสียงของ "โนะฮาร่า ฮิโรชิ" พ่อของชินโนะซึเกะ ในเรื่องชินจังจอมแก่น ทำให้เค้าโด่งดังเป็นอย่างมาก 
นอกจากนี้ เคจิ ฟุจิวะระ ยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิพากย์เสียง  เลโอรีโอ จากเรื่อง Hunter x Hunter "กันดั้ม 08th ทีม" รับบทเป็น เอเลดอร์ แมสซิส , กันดั้มดับเบิ้ลโอ เป็น อาลี อัล-ชาเซส , Paddington Bear เป็น เพดดิงตัน รวมถึง ก้าวแรกสู่สังเวียน รับบทเป็น คิมูระ ทะสึยะ ทางทีมข่าวเนชั่นทีวีก็ขอแสดงความอาลัยกับการจากไปของนักพากย์เสียงการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังด้วย 

logoline