svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 17-4-63

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "โจ นูโว" ไล่ FC ตายได้ตายไป ลั่นเตรียมฟ้องคนโพสต์ด่า
กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ โจ นูโว อดีตนักร้องชื่อดัง ตอบกลับ แฟนคลับในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีคนเข้ามาตัดพ้อความลำบากที่เกิดจากการระบาดของไวรัสโคโรนา  โดยรุบุข้อความว่า  ตายได้ตายไปมันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรรผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนาทฤษฎีชาร์ลส ดาร์วิน  งานนี้ทำเอา โจนูโว โดนชาวเน็ตถล่มเละไม่เป็นท่า และ เตรียมฟ้องคนโพสต์ด่าทุกโพสต์ 

-  "แทค ภรัณยู" ช่วยเหลือชาวอยุธยาสู้ "โควิด-19"
มาต่อกันที่เรื่องราวดีๆ ที่ คุณพ่อลูก 1 แทค ภรัณยู พร้อมเพื่อนเจ้าของร้านค้า ลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มอบสิ่งของอาหารกล่องพร้อมหน้ากากอนามัย  จำนวน 100 ชุด และอุปกรณ์กันโควิด-19 ช่วยเหลือชาวบ้าน ชี้เห็นถึงความเดือดร้อนและจะทำต่อไปถึงวันที่ 18 เมษายนนี้  โดยมีประชาชน มารับสิ่งของในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

- "ซอง จิน ชิน" อดีต ผอ. YG ยก "ลิซ่า" เป็นศิลปินแห่งยุค
ซอง จิน ชิน อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ YG Entertainment ออกมาแสดงความเห็นส่วนตัวระบุว่า ลิซ่า BLACKPINK เป็นศิลปินไอดอลที่ดีที่สุดของยุคนี้ด้วยการโพสใน ig โดยระบุข้อความ ว่า "ในบรรดาศิลปินทั้งหมด ลิซ่า นับเป็นศิลปินไอดอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุคนี้ เธอคือ ศิลปินที่ทุกคนอยากร่วมงาน  และด้วยตัว ลิซ่าคนเดียว เธอทำให้ YG มีมูลค่าเพิ่มถึง 10 ล้านล้านวอนเลยทีเดียว?" และทั้งหมดนี้คือข่าวบันเทิงที่นำมาอัพเดทกัน  

logoline