svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 16-4-63

20 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- อึดสุด! "ตูน" จบมาราธอนในบ้านตัวเอง

จากโครงการ"ก้าวคนละก้าว" ทำให้เราได้รู้ว่า"ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" นั้น แข็งแกร่งขนาดไหน ถึงแม้อยู่ในช่วงของการรณรงค์ให้อยู่บ้าน แต่พี่ตูนก็มักมีคลิปออกกำลังกับแฟนสาว "ก้อย รัชวิน" อยุ่ตลอด 

ล่าสุด พี่ตูนสร้างเซอร์ไพร้ ด้วยการโพสภาพนาฬิกาจับเวลา และระยะทางการวิ่ง พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษซึ่งหมายความว่า เขาสามารถวิ่งจบระยะฟูลมาราธอนภายในบ้านตัวเอง ด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 21 นาที ทำให้แฟนๆเข้ามาชื่นชมกันเพียบ

- "วิน" ให้กำลังใจ "ไบร์ท" หลังเจอดราม่าหนัก

มาต่อกันที่คู่จิ้นจากเรื่อง "คั่นกู" วิน เมธวิน และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่กลายเป็นคู่สุดฮ๊อต จนล่าสุด ไบร์ท ได้เจอดราม่าอย่างหนักจากฝั่งแฟนคลับจีน จนลุกลามเกือบกลายเป็นประเด็นระหว่างประเทศ ล่าสุด หนุ่ม วิน ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ ด้วยอิโมจิรูปหัวใจ และ ชู 2นิ้ว แสดงการให้กำลังใจ มีแฟนคลับมากดไลค์คอมเมนต์ของวิน ถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว

- 9 สาวเค-ป็อป "Twice" ขึ้นปกดังสหรัฐฯ

ปิดท้ายที่ 9 สาววง Twice เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นศิลปินระดับโลกเต็มตัว เมื่อพวกเธอถูกเลือกขึ้นปกและถ่ายแบบให้ Allure แม๊กกาซีนแฟชั่นชื่อดังของสหรัฐฯ ฉบับล่าสุด May 2020 โดยคนขึ้นปกมีคนเดียวคือ"จีฮโย"ในฐานะที่เธอเป็นลีดเดอร์ของวง Twice ส่วนอีก 8 สาว ทั้ง นาย็อน,จองย็อน,โมโมะ,ซานะ,มินะ,ดาฮย็อน,แชย็อง และ จื่อ-ยูหวี ก็ได้ถ่ายแบบเซ็ทใหญ่ภายในเล่ม พร้อมบทสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษ

logoline